Tin chính thức: Marco Motta rời Juventus để đến Bologna

08:00 Thứ sáu 20/07/2012

Bologna đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Marco Motta từ Juventus với điều khoản sở hữu 50% cầu thủ này.

Marco Motta năm nay 26 tuổi, là thành viên của ĐTQG Italia. Trong sự nghiệp của mình, Motta từng khoác áo khá nhiều CLB như Atalanta, Udinese Calcio, A.S. Roma hay Catania.


Marco Motta đã trải qua nửa mùa giải trước tại Catania, anh đã thu hút được sự chú ý của Rossoblu trong những tuần gần đây. Cuối cùng thì hôm nay, việc Motta chuyển đến sân Dall'Ara cuối cùng đã được xác nhận.

Trên website của Bologna đưa ra thông báo: "Bologna FC 1909 thông báo rằng chúng tôi đã đi đến thống nhất với Juventus trong cuộc chuyển nhượng tạm thời Marco Motta. Theo thỏa thuận, chúng tôi có một nửa quyền sở hữu Marco Motta và được phép mua đứt cầu thủ này ở mùa bóng tới."

Motta đến Turin sau khi được CLB mượn từ Udinese vào năm 2010. Sau đó, anh chính thức trở thành người của Bà đầm già. Khi Antonio Conte lên dẫn dắt Juventus, Motta bỗng trở thành người thừa. Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, Motta là người đứng đầu danh sách cần thanh lí của CLB bên cạnh nhiều cái tên khác như Krasic, Sorensen, Grosso, Amauri, Iaquinta, Luca Toni.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục