Tin chính thức: Julio Cesar gia nhập QPR với bản hợp đồng 4 năm

06:58 Thứ năm 30/08/2012

Không còn là tin đồn nữa, thủ thành Inter Julio Cesar đã chính thức trở thành người của QPR với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ở tuổi 32, Cesar đã chơi 228 trận cho Inter kể từ khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza hồi năm 2005. Anh đã giành 5 Scudetto, 3 Cúp quốc gia Italia, 4 Siêu Cúp Italia, 1 Champions League và 1 Cúp thế giới các CLB với Inter. Đó là một hồ sơ có thể thuyết phục bất cứ đội bóng nào. Và rất bất ngờ, QPR mới là đội chính thức sở hữu thủ môn người Brazil này.


"Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể thu hút một thủ môn xuất sắc ở một CLB tuyệt vời như Inter," HLV Mark Hughes tỏ rõ sự vui mừng trên trang web chính thức của QPR.

"Khi có cơ hội, chúng tôi đã ngay lập tức nhắm lấy và đã thành công."

"Julio Cesar là một thủ môn xuất sắc. Giờ đây, chúng tôi đã có 2 người gác đền tuyệt vời cạnh tranh suất chính thức."


Dù QPR chỉ là một CLB không mấy danh tiếng ở châu Âu cũng như phạm vi nước Anh, thế nhưng những tham vọng to lớn của họ đã thuyết phục được Cesar.

Thủ môn người Brazil cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và vui mừng khi được ở đây."

"Tham vọng của ngài chủ tịch QPR cũng như HLV Mark Hughes khiến tôi không thể ấn tượng hơn."

"Premier League là môi trường bóng đá tuyệt nhất thế giới. Mọi người đều muốn chơi ở đây và tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lúc này, tôi không thể chờ đợi nữa để được ra sân cùng các đồng đội."


Theo dự kiến, Cesar sẽ có lần ra mắt QPR trong trận đấu với Chelsea, đội đang dẫn đầu Premier League với sức tấn công đáng nể. Đó cũng là cơ hội tốt để anh có cơ hội chứng tỏ mình.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục