Tin BUỒN: Huyền thoại Di Stefano qua đời ở tuổi 88

22:58 Thứ hai 07/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Như vậy, sau quá trình chống chọi căn bệnh suy tim, huyền thoại bóng đá Alfredo Di Stefano, biểu tượng của Real Madrid đã qua đời ở tuổi 88.

Chiều ngày 6/7 (giờ địa phương), từ bệnh viện Gregorio Maranon, Madrid, thông tin huyền thoại Di Stefano lên cơn đau tim và đang trong tình trạng nguy kịch đã làm lo lắng rất nhiều người yêu mến ông và CLB Real Madrid.

Sau khi tim ngừng đập 18 phút, ‘Mũi tên bạc’ Di Stefano đã có thể hồi tỉnh. Tất cả đều mong đợi huyền thoại 88 tuổi này sẽ hồi phục trở lại. Tuy nhiên, tin mới nhất từ Madrid cho hay Alfredo Di Stefano đã không qua khỏi cơn nguy kịch vào hôm nay (7/7).

Thông báo chính thức trên trang chủ CLB Hoàng gia Real Madrid có đoạn: “Chủ tịch danh dự của Real Madrid, ngài Alfredo Di Stefano đã qua đời vào lúc 17h15 tại bệnh viện Gregorio Maranon, thủ đô Madrid”.

“Chủ tịch CLB Florentino Perez và toàn thể thành viên đội bóng bày tỏ sự tiếc thương vô hạn và chia buồn sâu sắc cùng bạn bè và gia đình của huyền thoại Di Stefano”.

Di Stefano là cái tên gắn liền giai đoạn vàng son bậc nhất trong lịch sử Real Madrid

Trong quá khứ, ‘Mũi tên bạc’ Di Stefano là một tiền đạo xuất chúng gốc Argentina với 308 bàn trong 396 trận ra sân. Ông góp công cùng Real Madrid mang về 8 cúp La Liga và 5 Cúp vô địch châu Âu (Champions Leagua ngày nay) trong giai đoạn 1953-1964. Trên cương vị HLV, Di Stefano gắn bó lâu dài và có được những thành tựu nhất định với với hai CLB là Real Madrid và Valencia.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục