Tin buồn cho tifosi: Milan tuyên bố ngừng mua sắm

00:23 Thứ năm 05/07/2012

Phó chủ tịch kiêm GĐĐH của Milan - Adriano Galliani khẳng định CLB chủ sân San Siro sẽ không mua thêm cầu thủ nào sau khi đã chiêu mộ thành công Riccardo Montolivo, Kevin Constant, Bakaye Traore và Francesco Acerbi.

Montolivo sẽ là tân binh đáng chú ý nhất của Milan Hè này

Trước đó, Milan đã chia tay 4 cầu thủ tên tuổi nhưng đều đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp là Clarence Seedorf, Gennaro Gattuso, Alessandro Nesta và Filippo Inzaghi. Mathieu Flamini thì được Rossoneri giữ lại thêm 1 năm để giúp đội hình có đủ chiều sâu.

“Phiên chợ mùa Hè 2012 với Milan coi như đã đóng cửa”, Galliani phát biểu. “Chúng tôi đang sở hữu tới 9 tiền vệ có chất lượng khá trở lên và ngần ấy đã là đủ”. Ngoài ra, Galliani còn cho biết ông rất vui mừng khi Milan giữ chân thành công trung vệ ngôi sao Thiago Silva trước sự chèo kéo của Barcelona và PSG. Cách đây 2 ngày, Silva đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 với Rossoneri.

“Tôi thực sự phấn khởi khi biết Silva sẽ gắn bó lâu dài với Milan”, Galliani nói thêm. “Chúng ta phải cảm ơn ông chủ Silvio Berlusconi vì đã quyết định giữ cậu ấy ở lại thay vì chấp nhận bán Silva với một mức giá hấp dẫn”.

Cũng theo Galliani thì trong những con người mà Milan đang có hiện tại, Djemal Mesbah có lẽ là cầu thủ duy nhất có khả năng sẽ bị bán hoặc cho mượn trong thời gian tới. Phần còn lại của đội hình sẽ được giữ nguyên để bước vào mùa giải mới với mục tiêu đòi lại ngôi số 1 Serie A từ tay Juventus.

Điều đó đồng nghĩa chắc chắn không có chuyện Milan phải bán tiền đạo hay nhất của họ là Zlatan Ibrahimovic nhằm cân đối tài chính, như những lời đồn thổi thời gian gần đây. Vào tháng 10 tới, Ibra sẽ tròn 31 tuổi song giờ anh vẫn là niềm hy vọng số 1 của hàng công Rossoneri. Mùa trước, Ibra chơi chói sáng khi ghi 35 bàn và đóng góp 14 đường chuyền dọn cỗ sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục