Tin buồn cho MU và PSG, Moratti bỗng dưng muốn giữ lại Sneijder

14:21 Thứ tư 05/12/2012

Chủ tịch Massimo Moratti đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vừa tuyên bố muốn giữ Wesley Sneijder.

Hiện đang có rất nhiều thông tin trái chiều xung quanh về tương lai của tiền vệ người Hà Lan, nhưng nó không đơn thuần xuất phát từ giới truyền thông, mà ngay cả những phát biểu của chính chủ tịch Moratti cũng có không ít mâu thuẫn.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Vừa qua, khi được các phóng viên hỏi liệu Inter có định để cho Sneijder tới PSG để đổi lấy Javier Pastore hay không, thì vị chủ tịch của Nerazzurri bất ngờ tuyên bố ông sẽ không để cựu cầu thủ của Real Madrid ra đi. "Không hề có chuyện chúng tôi đổi Sneijder lấy Pastore, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ lại Sneijder, vì cậu ấy là người giỏi nhất."

"Trong những ngày qua, chúng đã nói quá nhiều điều về Sneijder. Và những rắc rối xuất phát chủ yếu từ giới truyền thông là nhiều nhất. Tôi có thể đảm bảo rằng mối quan hệ giưa tôi và cậu ấy đang là rất tốt. Sau khi cậu ấy trở về từ cuộc gặp với HLV Stramaccioni, cậu ấy sẽ trở lại đội hình của Inter."

Với phát biểu này, PSG không phải là đội bóng duy nhất cảm thấy buồn lòng, mà cả Manchester United cũng thế. Vì đội bóng của nước Anh đang là một trong những đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan nhất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục