Tin buồn cho M.U: Modric muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid

23:42 Thứ bảy 05/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Real Madrid, Luka Modric đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong phần còn lại của sự nghiệp cầu thủ, bất chấp đang nhận được rất nhiều sự liên hệ quay trở lại nước Anh của các đội bóng tại Premier League.

Tiền vệ người Croatia đã gia nhập Real Madrid từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng vào năm 2012, mặc dù đã rất mất nhiều thời gian để khẳng định vị trí của mình trong đội hình Kền kền trắng nhưng đến nay nỗ lực của Modric đã đem lại kết quả khi mà HLV Ancelotti coi tiền vệ 28 tuổi như một phần kế hoạch của ông tại Santiago Bernabeu.

Luka Modric muốn két thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Ảnh: Internet.

Modric phát biểu với nhật báo của Croatia, Sportske Novosti: “Tôi không có gì để nghi ngờ rằng điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời mình là được thi đấu cho Real Madrid.”

Tôi sẽ ở đâu trong 4 năm tới? Đó là tại đây, bên cạnh một đội bóng vĩ đại, gia đình tôi cảm thấy rất tuyệt vời tại Madrid.”

Trong bóng đá thì rất khó để có một kế hoạch cụ thể, nhưng nếu bạn hỏi tôi, thì tôi đáp rằng tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Madrid, tất nhiên là sẽ cùng với những danh hiệu.”

Hiện tại, Modric đang có tổng cộng 33 lần khoác áo ‘Kền kền trắng’, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 6 đường kiến tạo cho đồng đội. Tiền vệ người Croatia đang được các nhà vô địch Premier League, Manchester United theo dõi rất sát sao ở mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, có lẽ Modric sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu trong tương lai
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục