Tin bùng nổ về Man Utd, thương vụ 100 triệu ngày càng khả thi

19:15 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnSport1 tiết lộ động thái của Manchester United trong thương vụ đắt giá cho hè 2023.

 

Randal Kolo Muani được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiền đạo gây chú ý nhất mùa hè 2023 sau một mùa giải xuất sắc ở Frankfurt. Anh đã ghi 19 bàn và có kiến tạo 14 trong 38 trận trên mọi đấu trường cho đến nay.

Manchester United là một trong những câu lạc bộ được biết là đang theo dõi anh ấy, với thông tin gần đây chia sẻ Quỷ đỏ đã gửi đề nghị cho Frankfurt.

Sport1 tiếp nối thông tin tích cực về đội chủ sân Old Trafford ở thương vụ này. Cụ thể, Man Utd đã theo dõi sát sao Muani ở phiên chợ đông 2023 và họ thậm chí còn tiến xa hơn khi nói chuyện với người đại diện về khả năng chuyển đến Old Trafford.

Manchester United move early for signing, contact player’s agents (Muani) - Bóng Đá

 Man Utd đã sớm nói chuyện với người đại diện của Muani.

Được biết, Frankfurt chuẩn bị tinh thần mất ngôi sao số 1 khi thừa nhận Muani đang phát triển quá nhanh và trở thành món hàng hot khiến nhiều CLB lớn châu Âu tranh giành. Frankfurt hiểu không thể giữ chân tiền đạo sinh năm 1998 trước hàng loạt sức hút lớn từ bên ngoài.

Đội bóng Bundesliga đang tìm kiếm người thay thế Muani. Mateo Retegui và Elye Wahi nằm trong danh sách những cầu thủ mà CLB nước Đức có thể xem xét.

Frankfurt được tiết lộ muốn ít nhất 100 triệu euro cho Muani.

Lữ Phong | 18:17 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục