Tin Arsenal: Lacazette nói gì về mối quan hệ cạnh tranh với Aubameyang?

09:14 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của Arsenal, Alexandre Lacazette mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ cạnh tranh với Pierre-Emerick Aubameyang.

Sau khởi đầu chậm chạp trong giai đoạn đầu mùa giải khi để thua hai trận liên tiếp trước Man City (0-2) và Chelsea (2-3), Arsenal đã có một màn "lột xác" ngoạn mục khi giành 9 chiến thắng liên tiếp sau đó trên mọi đấu trường.

Kết quả, từ nhóm chót bảng, Pháo thủ nay đã vươn mình vào top 4 với 18 điểm giành được sau 8 vòng đấu, chỉ kém 3 đội dẫn đầu, Man City, Chelsea và Liverpool khoảng cách 2 điểm.

Để đạt được thành tựu đó, không thể không nhắc đến phong độ thăng hoa của chân sút Alexandre Lacazette, người đang đóng vai trò chân sút chủ lực của Arsenal với 5 bàn trong 10 trận vừa qua.

Tuy nhiên, một vấn đề khiến người hâm mộ quan ngại chính là mối quan hệ giữa Lacazette và một tiền đạo trụ cột khác của Pháo thủ, Pierre-Emerick Aubameyang khi cả hai đang so kè nhau quyết liệt để làm gia tăng thành tích ghi bàn của mình so với đối thủ.

Tin Arsenal: Lacazette nói gì về mối quan hệ cạnh tranh với Aubameyang? - Bóng Đá

Lacazette đã lên tiếng về mối quan hệ với Aubameyang. 

Nhận xét về điều này, Lacazette nói: "Nếu Aubameyang ghi 40 bàn và giúp Arsenal giành vé tham dự Champions League, tôi vẫn sẽ vui sướng như thường. Mùa giải này, chúng tôi phải cùng nhau làm nên một điều gì đó.

Dĩ nhiên, giữa chúng tôi có sự cạnh tranh như việc ai sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong mỗi trận đấu cuối tuần. Tuy nhiên, điều đó chỉ xảy ra trên sân tập, khi chúng tôi muốn hoàn thiện kỹ năng còn khi đã tham gia vào trận đấu, hoàn toàn không có sự ganh đua giữa tôi và Aubameyang".

Phi Yến | 08:01 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục