Timo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea

05:56 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Timo Werner gặp nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng chức vô địch UEFA Champions League. Tiếp quản đội bóng trong bối cảnh tinh thần đi xuống rõ rệt, HLV Thomas Tuchel nhanh chóng biến Chelsea thành một tập thể gắn kết hơn bao giờ hết chỉ trong thời gian ngắn. 

Mùa hè năm nay, Tuchel được Chelsea tăng cường nhân sự khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Saul Niguez. Đây là 2 bản hợp đồng rất chất lượng. Sau khi Lukaku xuất hiện, vị trí của Timo Werner dần lung lay.

Timo Werner opens up on ‘difficult’ spell and speaks out on his Chelsea future - Bóng Đá

 Werner chiến đấu cho vị trí đá chính tại Chelsea.

Thậm chí, nhiều nguồn tin tiết lộ, Bayern Munich đã liên hệ Werner. Mới nhất, chính chân sút người Đức đã lên tiếng về tương lai. Werner cho hay: "Những tuần vừa qua thật khó khăn ở Chelsea. Sau nhiều năm, tôi đột nhiên bị tụt lại một chút và lại phải chiến đấu theo cách của mình.

Sự nghiệp luôn thăng trầm, không bao giờ vững vàng đi lên. Nhưng bạn học cách đối phó với nó. Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi không biết gì về thời hạn. Tất nhiên, tôi không thể hài lòng nếu tôi không ra sân. Và tôi muốn trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên.

Nhưng tôi không nói rằng, nếu không ra sân 10 hoặc 15 trận trước Giáng sinh, tôi thực sự muốn ra đi. Mọi thứ diễn ra tương đối nhanh trong bóng đá. Tôi phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn để đưa ra quyết định của mình."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 05:26 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục