Timber chấn thương, Arsenal nhắm đến lựa chọn ít ngờ

19:39 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti tiết lộ, Arsenal đang nhắm đến trung vệ Victor Nelsson của Galatasaray sau chấn thương bất ngờ của Jurrien Timber.

 

Hàng thủ của Arsenal có phần mỏng đi sau chấn thương của Jurrien Timber ngay trong trận ra quân ở Premier League. Ngay lập tức, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch gia cố vị trí này. 

Timber chấn thương, Arsenal nhắm đến lựa chọn ít ngờ - Bóng Đá

 Nelsson là trung vệ rất giỏi không chiến.

Theo nhà báo Rudy Galetti đang có 4 ứng viên và trung vệ Victor Nelsson là một trong số đó. Cụ thể, viết trên Twitter, Galetti cho biết: "Sau chấn thương của Timber, Arsenal đang tìm một trung vệ mới. Trong danh sách của Arsenal có 4 phương án, một trong số đó là Victor Nelsson. Cầu thủ của Galatasaray có điều khoản giải phóng 25 triệu euro".

Galatasaray chiêu mộ Nelsson vào năm 2021 từ đội bóng giàu truyền thống Copenhagen của Đan Mạch với giá 7 triệu euro. Ở mùa giải năm ngoái, Nelsson ra sân 33 trận ở giải vô địch quốc gia và bỏ túi 1 kiến tạo. 

Tuyển thủ Đan Mạch được mô tả là một trung vệ giỏi không chiến và khá tập trung. Tuy nhiên, những cú tắc bóng của anh thì không được đánh giá cao. 

Ở chiều ngược lại, một số đội bóng ở Ả Rập Saudi và Real Madrid đã tiếp cận Gabriel Magalhaes. Anh không đá chính trong hai trận gần nhất của Pháo thủ. Tuy nhiên không dễ để Arsenal đẩy trung vệ này đi, trừ khi họ nhận được một đề nghị không thể từ chối.

Ngọa Long | 18:41 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục