Timber báo tin dữ đến Arsenal

21:57 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ TeamNewsAndTix, hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal vừa dính 1 chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Bayer Leverkusen sắp tới.

Timber gia nhập Arsenal từ Ajax Amsterdam ở phiên chợ hè năm ngoái nhưng ngôi sao người Hà Lan đã trải qua mùa giải đầu tiên tại Pháo Thủ không thành công khi phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ chiến dịch vì chấn thương đứt dây chằng chéo trước (ACL).

Sau khi bình phục hoàn toàn vấn đề vào cuối tháng 4 năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội xuất phát ở các trận giao hữu của đội chủ sân Emirates trên đất Mỹ hè vừa qua. 

Tuy nhiên hung tin tiếp tục ập đến CLB bắc London bởi mới đây, tài khoản TeamNewsAndTix (một nguồn tin uy tín về Arsenal trên mạng xã hội X) tiết lộ cựu sao Ajax đã tiếp tục gặp phải vấn đề thể trạng sau khi trở về Anh từ chuyến du đấu

Timber tiếp tục dính thêm 1 chấn thương.

Lần này, Timber bị đau ở bàn chân và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với Leverkusen diễn ra trên sân Emirates rạng sáng mai. 

Tuy nhiên tài khoản trên cũng xoa dịu nỗi lo cho CĐV Arsenal khi cho rằng đây là vấn đề hoàn toàn bình thường bởi Timber vừa mới trở lại sau 1 chấn thương nặng, do đó cần thêm thời gian để hoàn toàn làm quen với cường độ thi đấu cao. 

Cầu thủ sinh năm 2001 dự kiến sẽ trở lại tập luyện sau trận đấu với Leverkusen nên hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Lyon trong khuôn khổ giải Emirates Cup diễn ra cuối tuần này.

Nguyễn Việt Tùng | 21:57 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục