Tim Sherwood nêu bật điểm khác biệt của Sancho

19:51 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sports, Tim Sherwood đánh giá cao tân binh của Chelsea.

Jadon Sancho là một trong những tân binh đáng chú ý của Chelsea ở mùa hè 2024. Cầu thủ người Anh cập bến The Blues theo dạng cho mượn từ Man United. Sancho không mất nhiều thời gian để tỏa sáng trong màu áo mới.

Sancho đóng góp 1 kiến tạo ở trận đấu Bournemouth. Cựu sao Borussia Dortmund tiếp tục chơi thăng hoa khi Chelsea đánh bại West Ham United 3-0.

Phát biểu trên Sky Sports, Tim Sherwood đánh giá cao Sancho: "Chúng ta thấy rất nhiều cầu thủ chạy cánh đầu cúi xuống khi di chuyển. Tuy nhiên, Sancho luôn ngẩng đầu lên".

Sancho tỏa sáng.

“Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Dù thông minh, thế nhưng Sancho cần được yêu thương, quan tâm. HLV Enzo Maresca phải làm được điều đó".

Theo WhoScored, Sancho tạo ra trung bình 2 key pass mỗi trận đấu. Cole Palmer là cầu thủ duy nhất của Chelsea nhỉnh hơn Sancho: 2.6 key pass mỗi trận.

Sancho từng được giới chuyên môn đánh giá là ngọc quý bóng đá xứ sương mù. Ngôi sao 24 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Borussia Dortmund.

Đó là bước đệm quan trọng giúp Sancho gia nhập Man United vào mùa hè 2021. Đáng tiếc, anh không thể phát tiết hết tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn | 19:51 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục