Tim Sherwood muốn 'Anh hóa' Tottenham

15:48 Thứ sáu 24/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Là một chiến lược gia người Anh vì vậy không có gì ngạc nhiên khi HLV Tim Sherwood đang muốn đóng góp một phần cho bóng đá xứ sở sương mù bằng cách cố gắng tăng số lượng các ngôi sao bản xứ trong đội hình của Tottenham.

Theo thông tin từ Daily Mail, vừa qua tân HLV Tim Sherwood đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc thể thao Franco Baldini để trao đổi rằng ông đang rất muốn bổ sung thêm nhiều ngôi sao người Anh trong đội hình của ‘Gà trống’.

Tim Sherwood là một chiến lược gia người Anh. Ảnh: Internet.

Tottenham trong thời gian vừa qua đã dành một số tiền rất lớn lên đến hơn 100 triệu bảng đổ vào TTCN để tập trung chiêu mộ các cầu thủ nước ngoài, trong khi họ bán đi 4 cầu thủ bản xứ ở các kỳ chuyển nhượng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên đó đã là thời kỳ của cựu HLV người Bồ Đào Nha, Andre Villas-Boas. Còn với Tim Sherwood, hướng đi chiến lược của ông đó chính là đẩy mạnh quá trình đào tạo sao trẻ của câu lạc bộ và tạo cơ hội để đưa những ‘sản phẩm cây nhà là vườn’ lên đội hình chính thức của Tottenham, trong đó với nhiều hơn là các cầu thủ người Anh.

Cụ thể như Nabil Bentaleb, sao trẻ 19 tuổi đang dần có mặt thường xuyên hơn ở đội 1. Sherwood cũng đang xem xét tới việc đưa Tom Carroll, một thành viên của đội tuyển U21 Anh trở lại White Hart Lane ngay trong tháng 1 này, hiện Carrol đang được cho mượn tại Queens Park Rangers.

Rõ ràng đây là một công việc cần thiết, hiện với quá nhiều HLV ngoại dẫn dắt các đội bóng hàng đầu tại Premier League đang làm cho các tài năng trẻ người bản xứ không có đất ‘dụng võ’ trong nhiều mùa giải đã qua. Hy vọng Tim Sherwood sẽ là một trong những người tiên phong trong cuộc cách mạng làm mới bóng đá Anh.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục