Tim Sherwood không cần Lescott

16:27 Thứ bảy 04/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, HLV Tim Sherwood đã bác bỏ khả năng Tottenham sẽ hỏi mượn trung vệ Joleon Lescott của Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Những ngày qua đã xuất hiện nhiều tin đồn Tottenham đang quan tâm đến Lescott theo một bản hợp cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Ngoài ra đích thân trung vệ 31 tuổi cũng khẳng định rằng muốn rời khỏi Etihad để duy trì phong độ, nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới tại Premier League sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè.

Tim Sherwood không cần đến Lescott. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên tân HLV Tim Sherwood mới đây đã cho biết rằng ông không quan tâm đến việc bổ sung thêm nhân sự vào trong đội hình ở tháng 1 này mà điều cần làm là phải duy trì sức mạnh và sự gắn kết cho các cầu thủ đang có sẵn.

Tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần thêm các cầu thủ tại đây. Điều chúng tôi cần làm là giúp đội bóng trở nên phù hợp, những nhân tố mà chúng tôi đang sở hữu và sau đó nếu như ai đó trong số họ có sự trỗi dậy sẽ giúp chúng tôi trở nên tốt hơn. “ - Sherwood cho biết.

Tôi nghĩ rằng các câu lạc bộ luôn luôn ủng hộ HLV của họ và tôi không nghĩ  câu lạc bộ có ý nghĩ khác so với tôi. Nhưng tôi thực sự cho rằng chúng tôi sẽ tốt hơn nếu như tất cả các cầu thủ đều phù hợp.”

Lescott là một cầu thủ giỏi và có rất nhiều cầu thủ có chất lượng ở những câu lạc bộ khác nhau. Nhưng hiện tại anh ấy đang ở Man City và vì vậy chúng tôi không thể bình luận gì về điều đó.”

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục