Tim Sherwood gợi ý mục tiêu 'bất khả thi' dành cho Liverpool

13:54 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tim Sherwood chỉ ra 2 cái tên Liverpool nên mua, nhưng đó đều là những thương vụ có độ khó rất lớn.

Ai cũng thấy Liverpool đang cần được bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở vị trí trung vệ, khi mà họ đã bị tụt lại phía sau trong đường đua vô địch.

Khi được hỏi về điều này, cựu danh thủ Tim Sherwood cho rằng The Kop nên chiêu mộ Declan Rice và Wesley Fofana: "Mọi chuyện rất khó khăn, hãy nhìn xem ngoài đó có gì? Họ mang về một ai đó, sau đấy khi Gomez và Van Dijk trở lại, họ sẽ có một người thừa ư?

Michael Edwards là một người luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra mọi hành động. Chắc chắn ông ấy và Jurgen Klopp đã có những trao đổi với nhau về việc chiêu mộ một tân binh mang tính chất ngắn hạn.

Tim Sherwood suggests Liverpool could bring in Leicester centre-back Wesley Fofana - for £100m plus - Bóng Đá

Sẽ khó có chuyện Liverpool mua được Fofana như ý Tim Sherwood.

Thế nhưng nên nhớ rằng, trung vệ là một vị trí đặc biệt, bạn phải có một chuyên gia ở vị trí đó. Nếu quyết mua, họ phải thử chiêu mộ Declan Rice, người vừa có thể đá tiền vệ, nhưng tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra.

Hoặc họ có thể cố gắng mua một cái tên trẻ trung như Fofana chẳng hạn, hãy thử đặt lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để xem Leicester sẽ phản ứng thế nào."

Sẽ thật tuyệt nếu Liverpool có một trong hai cái tên nói trên, thế nhưng rõ ràng, những bom tấn đắt giá thế này sẽ khó lòng được đội chủ sân Anfield kích nổ ở thời điểm hiện tại.

Van Dijk trong quá trình hồi phục

 

 
Anh Tú | 12:56 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục