Tim Sherwood chỉ thẳng cầu thủ Arsenal đang cản bước phát triển của Bukayo Saka

18:33 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Tim Sherwood có những chia sẻ đáng chú ý về đội chủ sân Emirates.

Cách đây không lâu, Arsenal từng tụt dốc không phanh tại Premier League và chỉ kém vài điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Song, rất may cho Pháo thủ khi họ đã tìm được "ánh sáng cuối đường hầm" nhờ hai chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. 

Có thể thấy, Pháo thủ đã được cứu rỗi bởi các sao trẻ như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe. Và thông qua Amazon Prime, cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur, HLV Tim Sherwood cho rằng Arsenal cần phải tin tưởng nhiều hơn vào các "sao mai" của mình:

"Hãy cho những cầu thủ trẻ cơ hội. Họ sẽ không thể hiện tệ hơn so với những cầu thủ mà Arsenal đã chiêu mộ."

Tim Sherwood on Pepe - Bóng Đá

 Saka đang "gánh" Arsenal.

“Quên danh tiếng hay giá cả đi, hãy tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ đang cố gắng. Ai muốn gắn bó với Arsenal? Chặt đôi những cầu thủ trẻ ra và bạn sẽ thấy họ chảy máu có màu của CLB này."

"Họ quan tâm đến CLB nhiều hơn so với những cầu thủ mà Arsenal đã chiêu mộ."

"Bạn phải cho họ thấy một chút tình yêu thương. Bạn phải cho họ thấy những cơ hội mà bạn đã trao cho những bản hợp đồng trị giá 10 bảng, 15 bảng, 20 bảng, 50 bảng hay 100 triệu bảng."

“Arsenal đưa Pepe vào đội hình. Và tôi không hiểu tại sao họ lại chiêu mộ cậu ấy trong khi họ đã có Saka ở vị trí đó. Arsenal đang chặn con đường phát triển của một cầu thủ giỏi xuất thân từ học viện."

"Saka đã là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong mùa giải này."

Arteta phát biểu sau trận thắng Chelsea

 
Huỳnh Phong | 18:03 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục