Tim Sherwood: Cậu ấy không đủ giỏi để trở thành số 9 của Liverpool

08:17 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Premier League Productions, Tim Sherwood không đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo người Uruguay.

Darwin Nunez tạo nên những làn sóng tranh cãi trong màu áo Liverpool. Tiền đạo người Uruguay thi đấu trồi sụt thất thường kể từ khi cập bến sân Anfield từ Benfica. Nunez có khởi đầu tưng bừng mùa giải năm nay khi lập cú đúp bàn thắng vào lưới Newcastle United.

Đáng tiếc, Nunez chơi thất vọng sau đó. Thời điểm hiện tại, chân sút 24 tuổi trải qua 10 trận tịt ngòi. Cơn khô hạn bàn thắng của tuyển thủ Uruguay chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Nhận định trên chương trình Premier League Productions, cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Nunez không đủ sức trở thành số 9 đẳng cấp của Liverpool.

Klopp khen ngợi Nunez hết lời - Bóng Đá

Nunez chưa có phong độ ổn định. 

"Thông thường, Mohamed Salah là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool trước Man United. Cậu ấy chỉ cần giữ một chút bình tĩnh. Tôi không đặt niềm tin nơi Nunez. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ giỏi để trở thành số 9 đẳng cấp của Liverpool".

Với mức giá 70 triệu bảng Anh, Nunez cần thể hiện nhiều điều hơn, đặc biệt ở khả năng ghi bàn, kết liễu đối phương. Tiền đạo người Uruguay bỏ lỡ thường xuyên các cơ hội ngon ăn, điểm trừ lớn với một tiền đạo.

Liverpool sẽ đụng độ West Ham United giữa tuần này trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Cơ hội để Nunez chứng minh giá trị.

Anh Nguyễn | 07:47 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục