Tim Howard: Hãy trách các cầu thủ Man Utd

18:43 Thứ sáu 24/01/2014

Thủ môn người Mỹ lên tiếng động viên tinh thần các nhà vô địch. Anh cho rằng đây chính là lúc để họ cho thấy vì sao mình là những người thống trị giải đấu hồi năm ngoái.

Thủ môn Everton - Tim Howard cho biết các cầu thủ của Manchester United phải chịu trách nhiệm cho phong độ sụt giảm gần đây của chính họ chứ không phải là HLV David Moyes.

Man Utd đang kém đội đầu bảng đến 14 điểm, thua Everton năm điểm, bị loại khỏi Capital One Cup, FA Cup và chưa biết sẽ thi đấu ra sao tại Champions League.

HLV Moyes đã phải chịu áp lực về kết quả nghèo nàn gần đây của đội bóng, song cựu thủ môn của United trước đây nói rằng đó chính là trách nhiệm của cả tập thể các cầu thủ của CLB.

"HLV David Moyes đã là đích đến của rất nhiều lời chỉ trích. Nhưng có một điều tôi phải nói đó là ông ấy chưa bao giờ thi đấu một trận nào cho Manchester United." - thủ thành này phát biểu trên Sky Sports.

"Là một cầu thủ, bạn phải đứng lên và cùng gánh lấy trách nhiệm. Thật dễ khi chỉ trích một HLV. Mọi áp lực cũng đến từ những lời chỉ trích ấy. Dù sao đó cũng là những cầu thủ từng đoạt danh hiệu này năm ngoái, họ cũng là một đội bóng tốt."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục