Tim Howard: David Moyes sẽ thành công ở Man Utd

09:43 Thứ bảy 11/05/2013

Thủ môn của Everton, người từng thi đấu dưới trướng của cả David Moyes và Sir Alex Ferguson đã có những suy nghĩ cá nhân về hai con người thú vị này.


Đã có rất ít những chỉ trích được dấy lên sau khi Manchester United quyết định thay thế Sir Alex Ferguson bằng HLV David Moyes của Everton, song ngoài những luồng chỉ trích và ủng hộ, vẫn còn nhiều người tin rằng cả hai đều sử dụng cùng một triết lý...

"Cả hai đều nóng tính, một tính cách rất Scotland và đến từ những hoàn cảnh giống nhau, nhưng họ lại có một nhân bản hoàn toàn khác nhau.", Tim Howard, thủ môn của Everton tiết lộ.

"Moyes động chân động tay vào công việc nhiều hơn rất nhiều so với Sir Alex, bởi đơn giản Sir Alex đã làm công việc này hơn 26 năm. Sir Alex cảm thấy thoải mái khi ủy nhiệm công việc của ông cho người khác, ông có kinh nghiệm làm việc đó."

"Khi bạn có một hành trình tốt đẹp với ai đó, bạn sẽ không bao giờ quên họ và sẽ cảm thấy rất buồn khi thấy họ rời bước.", Howard thổ lộ về cảm xúc của anh khi nghe tin HLV Moyes sẽ rời Everton.

"Tôi luôn muốn làm việc cho ông ấy, ông ấy là một HLV tuyệt vời, nhưng đôi khi, điều đó phải xảy ra, ông ấy phải ra đi tìm chân trời mới."

"Ông ấy có cách thức tổ chức tuyệt vời, có thể nói là một người có khả năng tổ chức tốt nhất tại giải đấu. Ông ấy luôn có những công việc cần làm vào mỗi buổi sáng, vì thế ông ấy là người thành công. Ông ấy sẽ thành công tại Manchester United..."
Alex Labidou | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục