Tìm "đối tác hoàn hảo" cho Casemiro, Ten Hag nhắm tiền vệ 80 triệu

12:54 Chủ nhật 02/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên Nacional cho biết, ngôi sao người Pháp có khả năng cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Mới đây, Manchester United đã củng cố được tuyến giữa bằng một bản hợp đồng chất lượng mang tên Mason Mount, nhưng ở chiều hướng ngược lại thì có đến 3 tiền vệ khả năng cao sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Cụ thể hơn, đó là trường hợp của Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek, nên HLV Erik Ten Hag vẫn đang có kế hoạch tiếp tục cải thiện khu vực này.

Tchouameni: Động cơ mới của tuyển Pháp (Marca) - Bóng Đá

 Tchouameni bất ngờ được liên kết với Man Utd. 

Theo một tiết lộ bất ngờ từ ấn phẩm Nacional của Tây Ban Nha, Aurelien Tchouameni có khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid vào mùa Hè này, với Man Utd là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất. Cụ thể hơn, Ten Hag được cho là đang nhìn nhận Tchouameni như một đối tác lý tưởng để đá cặp cùng Casemiro. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan tin rằng cả hai sẽ tạo nên sự cân bằng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Về phần Real Madrid, nguồn tin trên khẳng định họ sẵn sàng để ngôi sao người Pháp rời khỏi CLB, trong trường hợp Man Utd gửi đến một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro cho tiền vệ này. Được biết, đây cũng là mức phí mà Real đã chi trả cho Monaco trong quá khứ.

Huỳnh Phong | 12:24 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục