Tìm đâu xa, Gareth Bale đã thấy được "bến đỗ trong mơ" rồi!

16:46 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales hoàn toàn có thể gửi gắm tương lai ở CLB này.

Sự thay thế hoàn hảo cho Ribery và Robben

Bayern Munich đối diện với viễn cảnh thiếu nhân sự chất lượng trầm trọng ở hai hành lang cánh, khi mà những trụ cột như Franck Ribery và Arjen Robben quyết định rời Allianz Arena sau mùa giải 2018/19. Thực tế, tham vọng của "gã khổng lồ" nước Đức là chưa bao giờ ít đi, chính vì lẽ đó những tài năng chạy cánh hàng đầu Châu Âu đang là mục tiêu mà BLĐ Hùm xám xứ Bavaria chắt lọc và theo dõi kỹ. Trường hợp của Leroy Sane là ví dụ điển hình nhất. Mặc dù vậy, mức phí chuyển nhượng và chế độ đãi ngộ là điều mà Bayern và Manchester City chưa thể thống nhất được.

Nếu Gareth Bale chuyển đến Bayern Munich, ngôi sao người xứ Wales là sự thay thế hoàn hảo, người có thể chơi tốt ở cả 2 cánh trong sơ đồ chiến thuật của HLV Niko Kovac. Bên cạnh đó, tiềm năng và phẩm chất ngôi sao của Bale là điều không cần phải bàn cãi và đã được thể hiện rất rõ ràng ở Tottenham Hotspur lẫn Real Madrid.

Tìm đâu xa, Gareth Bale đã thấy được

Bale là sự thay thế hoàn hảo cho Ribery và Robben.

Môi trường đỉnh cao phù hợp

Sẽ rất phí phạm nếu Gareth Bale rời Real Madrid và đến Trung Quốc hoặc Mỹ, những nơi được xem như động thái "dưỡng già" của nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Tiền vệ sinh năm 1989 hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa, việc cập bến Allianz Arena là hợp lý.

Lối chơi ở Bundesliga dường như cũng rất phù hợp với chân sút người xứ Wales, khi mà những sự cạnh tranh, tốc độ triển khai bóng cũng như tính chất giải đấu hiện tại có thể giúp "kẻ thất sủng" của Real Madrid tìm lại sự tự tin và bản năng săn bàn thực thụ.

Ngoài ra, Bayern Munich cũng là bến đỗ đáng hy vọng, nơi có thể giúp Bale tiếp tục gặt hái những vinh quang và danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Gia nhập Bayern rõ ràng là phương án ưu tú vào lúc này.

Tìm đâu xa, Gareth Bale đã thấy được

Bayern là bến đỗ đáng cân nhắc cho Bale.

Đáp ứng được chế độ đãi ngộ

Một trong những rào cản lớn đối với nhiều CLB theo sát và mong muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người xứ Wales chính là mức phí chuyển nhượng lẫn chế độ đãi ngộ "khủng". Không phải CLB nào cũng sẵn sàng phá vỡ thế cân bằng về quỹ lương để tiếp đón Gareth Bale và dành cho ngôi sao này mọi sự ưu ái.

Chính bởi lẽ đó, với 1 CLB danh tiếng, giàu tham vọng và có tiềm lực như Bayern Munich, Gareth Bale hoàn toàn có thể tin tưởng rằng anh vẫn sẽ nhận được những gì tốt nhất, nếu đồng ý đến chơi cho nhà đương kim vô địch nước Đức.

Tìm đâu xa, Gareth Bale đã thấy được

Bayern hoàn toàn có thể thoả mãn những yêu cầu của Gareth Bale.

Xem Bale lập công trong những trận chung kết cho Real Madrid:

Minh Trí | 16:30 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục