Nội bộ Hà Lan sau trận thua Áo?

17:31 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnHà Lan bị Áo đánh bại 2-3 trong lượt trận cuối cùng vòng bảng và tiền vệ Tijjani Reijnders cho biết đó là khoảnh khắc khó khăn.

Đó là trận đấu mà HLV Ronald Koeman của Hà Lan mô tả là "vực sâu". Trong khi đó, Tijjani Reijnders tiết lộ các cầu thủ và ban huấn luyện đã phân tích thất bại và tổ chức các cuộc nói chuyện hàng giờ đồng hồ để lấy lại tinh thần trong phòng thay đồ.

Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Reijnders: "Chúng tôi đã có một số cuộc trò chuyện khó khăn nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và mọi người đều ở trên một con thuyền. Rõ ràng từ bây giờ chiến thắng đó có nghĩa là chúng tôi đi tiếp, thua là về nhà".

Hà Lan vô tình rơi vào một nhánh đấu dễ.

"Tôi đã xem lại trận đấu và để ý xem có thể có thể cải thiện được. Chúng tôi phải chắc điều đó không lặp lại. Romania là đối thủ lý tưởng để cho thấy mọi thứ được cải thiện ra sao. Họ cũng chơi bóng với cường độ cao. Chúng tôi phải cẩn trọng hơn nhiều với quả bóng và không để như trận gặp Áo".

Trận thua Áo vô tình đưa Hà Lan vào một nhánh đấu dễ thở. Rumani. Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Thụy Sĩ hoặc Anh sẽ là những đối thủ trên con đường Hà Lan tiến vào chơi trận Chung kết EURO 2024.

Ngoạ Long | 17:31 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục