Tiêu điểm chuyển nhượng: Real tính gây sốc bằng Fabregas?

10:56 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid tính gây sốc bằng Cesc Fabregas, trong khi Everton đang hoạt động rầm rộ trên TTCN bằng số tiền bán John Stones.

- HOÀN TẤT

1. Yannick Bolasie - Crystal Palace sang Everton

Trang chủ Everton xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bolasie của Crystal Palace. Mức giá Everton phải bỏ ra vào khoảng 25 triệu bảng. Bolasie đồng ý kí vào bản hợp đồng 5 năm.

2. Marc Wilson - Stoke City sang Bournemouth

Không được trọng dụng tại Stoke, Wilson đã quyết định đầu quân Bournemouth, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

3. Isaiah Brown/Jamal Blackman - Chelsea sang Rotherham/Wycombe

Chelsea tiếp tục đưa các tài năng trẻ sang những CLB nhỏ hơn thi đấu để tích luỹ kinh nghiệm. Trước đó, sao trẻ Bertrand Traore cũng đã gia nhập Ajax với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

- TIN ĐỒN

1. James Rodriguez - Real Madrid sang Chelsea

Tờ Metro đưa tin, Chelsea sẵn sàng để Fabregas gia nhập Real Madrid, đồng thời họ sẽ dốc tiền chiêu mộ James Rodriguez, người vẫn chưa khẳng định vị trí chính thức tại sân Bernabeu.

2. Alexandre Lacazette - Lyon sang Arsenal

Thương vụ Lacazette khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Arsenal sẽ phải đưa ra lời đề nghị có sức nặng hơn nếu muốn đem tiền đạo người Pháp về Emirates.

3. Loic Remy - Chelsea sang Lyon

Lyon nhắm đến Remy như một sự thay thế trong trường hợp để mất Lacazette vào tay Arsenal, tờ Daily Mail xác nhận.

4. Claudio Bravo - Barcelona sang Manchester City

Man City đang chờ đợi Barca tìm người thay thế Bravo để thủ thành này chính thức cập bến Etihad. Số tiền Man xanh phải bỏ ra ở thương vụ này vào khoảng 17 triệu bảng.

5. Charlie Austin - Southampton sang Everton

Với số tiền khổng lồ từ việc bán John Stones, Everton đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Tiền đạo người Anh, Charlie Austin là mục tiêu tiếp theo của đội bóng vùng Merseyside.

6. Cesc Fabregas - Chelsea sang Real Madrid

Ở trận đấu gần nhất, Fabregas không được HLV Conte cho ra sân. Báo giới cho rằng bộ đôi này đang gặp bất hoà, và Real Madrid được cho sẽ giải thoát cho tiền vệ người TBN.

7. Omer Toprak - Bayer Leverkusen sang Arsenal

Sky Sports tiếp lộ, Arsenal tiếp tục nhắm đến trung vệ kì cựu đang thi đấu tại Bundesliga, Omer Toprak để gia cố hàng phòng ngự.

8. Moussa Sissoko - Newcastle sang Crystal Palace

Tờ Telegraph cho biết, Palace đã nhập cuộc tranh Sissoko cùng Real sau khi để mất Bolasie vào tay Everton.

9. Islam Slimani - Sporting Lisbon sang West Brom

Tiền đạo của Sporting Lisbon này đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội bóng Premier League. Được biết, Slimani được định giá 21 triệu bảng.

10. Robert Pereyra - Juventus sang Watford

Tờ Guardian cho biết, Watford đã sẵn sàng giải cứu Pereyra khỏi Juventus sau khi tiền vệ này không tìm được chỗ đứng trong đội hình Bà đầm già.

Phúc Vũ | 10:35 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục