Tiêu điểm chuyển nhượng: Ngoại hạng Anh trở thành trung tâm

21:32 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thị trường chuyển nhượng thay đổi từng ngày, nhưng  Ngoại hạng Anh tiếp tục trở thành trung tâm của những vụ mua bán tấp nập trong những ngày tới.

Leonardo Bonucci - Juventus đến Manchester City

Chelse vẫn đang quan tâm đến trung vệ người Ý và tưởng chừng thương vụ này sẽ diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên Manchester City của Pep Guardiola đã vượt mặt và có lợi thế lớn trong việc giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo Juventus.

Man City có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký Bonucci. Ảnh: Internet.

Jakub Blaszczykowski- Borussia Dortmund đến Liverpool

The Kop đang có những động thái liên hệ với cầu thủ người Ba Lan và muốn đưa anh về tái hợp với HLV Jurgen Klopp tại Anfield. Anh đã có một mùa EURO rất tốt với những bàn thắng quan trọng, chỉ trừ pha đá penalty hỏng ăn khiến Ba Lan bị Bồ Đào Nha loại ở tứ kết.

Yannick Bolasie- Crystal Palace đến Tottenham Hotspur

Spurs muốn có cầu thủ chạy cánh này nhưng Palace muốn 20 triệu bảng mới chịu “nhả người”. Ngoài Tottenham, West Ham và Everton đều đang rất quan tâm Bolasie.

Marlos Moreno- Atletico Nacional đến Manchester City

Pep đang lên kế hoạch giải cứu tài năng trẻ người Colombia, tuy nhiên ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ kình địch Man United.

Kante được Trung Quốc mời gọi. Ảnh: Internet.

Neven Subotic- Borussia Dortmund đến Middlesbrough

Không còn là tin đồn nữa, Subotic đã đến tham quan sân tập của Middlesbrough và chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng. Giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Juan Mata- Manchester United đến Everton

Bị xem là người thừa ở Old Trafford, Mata có thể ra đi ngay hè này. Hiện tại Everton đang chờ sẵn để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

N\'Golo Kante- Leicester City đến Shanghai SIPG

Sven Goran Eriksson muốn đưa Kante về đội bóng nhà giàu Trung Quốc. Cầu thủ người Pháp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ở châu Âu nhưng lời mời gọi đến từ Trung Quốc thật sự rất hậu hĩnh. Lời đề nghị đầu tiên của họ gửi đến Leicester lên đến 35 triệu bảng.

Mata nhiều khả năng ra đi. Ảnh: Internet.

Kalidou Koulibaly- Napoli đến Chelsea

Antonio Conte sẽ làm mọi cách để gia cố hàng thủ Chelsea trong mùa hè này. Một trong số những bản hợp đồng ông nhắm đến là trung vệ Koulibaly đang khoác áo Napoli.

Carlos Bacca- AC Milan đến West Ham

CLB thành London là những người hoạt động rất tích cực kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Mới nhất, họ đã đưa ra lời đề nghị đến Milan về trường hợp của tiền đạo Carlos Bacca. Để “câu” Bacca, The Hammers đã đưa ra mức lương 120.000 bảng mỗi tuần và có thể đạt được điều mong muốn trong vài ngày tới.

Hoàng Tâm | 21:10 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục