Tiêu điểm chuyển nhượng: Khi Pogba hoá "Quỷ"

12:15 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United chính thức ra mắt "bom tấn" Paul Pogba trong khi sao trẻ Real Madrid đã tìm được bến đỗ mới đầy hứa hẹn.

- HOÀN TẤT

1. Paul Pogba - Juventus sang Manchester United

Tiền vệ người Pháp đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo đó là quyền được gia hạn thêm 1 năm. Theo Sky Sports, số tiền M.U phải trả cho Juventus vào khoảng 89 triệu bảng, biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

2. Jese Rodriguez - Real Madrid sang PSG

Jese đã chính thức gia nhập PSG bằng bản hợp đồng 5 năm, kèm theo đó là điều khoản Real được ưu tiên mua lại anh sau 2 năm kể từ khi kí hợp đồng. Số tiền PSG phải bỏ ra trong thương vụ này là 25 triệu euro. Ngoài ra, một điều khoản đặc biệt được thêm vào chính là việc PSG không được phép bán Jese cho Barcelona.

3. Thomas Vermaelen - Barcelona sang Roma

Trung vệ người Bỉ đã chính thức gia nhập Roma theo dạng cho mượn. Trước đó, Barca đã kịp thời bổ sung Samuel Umtiti để trám vào vị trí của Vermaelen.

4. Andre Ayew - Swansea sang West Ham

The Hammer đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Andre Ayew từ Swansea. Được biết, số tiền West Ham phải bỏ ra vào khoảng 20.5 triệu bảng, một kỉ lục trong lịch sử chuyển nhượng của CLB.

- TIN ĐỒN

1. Samir Nasri - Manchester City sang Milan/Inter/Roma

Tiền vệ người Pháp không được lòng HLV Pep Guardiola và được cho sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới tại Serie A ngay trong Hè này, tờ Sky Sports xác nhận.

2. Martin Odegaard - Real Madrid sang West Ham

Sau Ayew, West Ham tiếp tục thể hiện tham vọng của mình khi chuẩn bị đưa ra lời đề nghị đến tài năng trẻ Odegaard của Real. Trước đó, HLV Zidane cũng bật đèn xanh để thần đồng người Na-Uy này ra đi, tờ ESPN xác nhận.

3. Christian Benteke - Liverpool sang Crystal Palace

Palace vẫn rất mong muốn sở hữu Benteke ngay trong Hè này. Trước đó, Besikas cũng thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool đòi hỏi mức giá quá cao cho Benteke.

4. Yannick Bolasie - Crystal Palace sang Everton

HLV Ronald Koeman bày tỏ nguyện vọng sở hữu một tiền vệ chạy cánh có thâm niên tại Premier League, và Bolasie là một mục tiêu khả dĩ. Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết Crystal Palace đã chốt giá mua Bolasie lên đến 30 triệu bảng.

5. Mauro Icardi - Inter sang Arsenal

Tờ The Sun cho biết, tiền đạo số 1 Mauro Icardi sẽ là phương án dự phòng của Arsenal trong trường hợp đội bóng này không thể chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon.

6. Lucas Perez - Deportivo sang Leicester City

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của HLV Claudio Ranieri. Trước đó, Bầy cáo đã chiêu mộ thành công chân sút Ahmed Musa, người để lại nhiều ấn tượng tốt trong giai đoạn tập huấn của Leicester.

7. Fabio - Cardiff City sang Middlesbrough

Cựu hậu vệ Man United đang là mục tiêu mới nhất được nhắm đến của tân binh Premier League, Middlesbrough.

8. James Chester - West Brom sang Aston Villa

Với việc bị rớt hạng mùa giải vừa rồi, Aston Villa đang bị rút ruột mạnh mẽ, và trung vệ James Chester đang là mục tiêu theo đuổi của West Brom.

9. Mathieu Debuchy - Arsenal sang West Ham

Tờ Daily Star chia sẻ thông tin, West Ham sẵn sàng giải cứu Debuchy khỏi Arsenal khi hậu vệ này không thể cạnh tranh suất đá chính bên cạnh Hector Bellerin.

Phúc Vũ | 11:55 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục