Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Real 'nổ' 4 'bom tấn', rộ tin đồn Oezil rời Arsenal

18:26 Thứ ba 21/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnReal 'nổ' 4 'bom tấn', rộ tin đồn Oezil rời Arsenal, Isco hết kiên nhẫn với Real, Liverpool săn tiền đạo RB Leipzig,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Real 'nổ' 4 'bom tấn'

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng 'phá két' để mang về các siêu sao mới nhằm xây dựng “Galacticos 2.0” tại Bernabeu. Eden Hazard chính là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Kế đó, 1 trong 2 thủ thành David de Gea hoặc Thibaut Courtois sẽ được HLV Zidane chiêu mộ. Nơi tuyến giữa, Marco Verratti hoặc Bernardo Silva đã được lựa chọn. Trên hàng công, Paulo Dybala, “Messi mới” sẽ là đối tượng được Real ưu tiên bên cạnh 2 phương án dự phòng Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Real muốn có cả Dybala lẫn Hazard.

Schweinsteiger chính thức rời M.U

Cuối cùng, sau những ngày tháng bị đày ải trên ghế dự bị, tiền vệ Man United Bastian Schweinsteiger đã chính thức chia tay Quỷ đỏ. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ 32 tuổi này là CLB Chicago Fire đang thi đấu ở MLS. Cựu thủ quân tuyển Đức sẽ hội quân cùng các đồng đội mới tại Chicago Fire vào tuần tới nếu thủ tục về visa và buổi kiểm tra thể lực được thông qua. Ký hợp đồng sang Mỹ thi đấu, dự kiến anh sẽ nhận mức lương 4,5 triệu USD/năm.

Liverpool săn tiền đạo RB Leipzig

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay (21/03) đưa tin, Liverpool đã có những cuộc tiếp xúc với RB Leipzig về trường hợp tiền đạo Timo Werner. Werner đã ghi tới 14 bàn sau 24 lần ra sân ở Bundesliga mùa này. Cầu thủ 21 tuổi được coi là mục tiêu chiêu mộ quan trọng của Liverpool và huấn luyện viên Juergen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dortmund, Bayern tranh mua sao Benfica với M.U

Theo tờ Record, Borussia Dortmund và cả Bayern Munich đã nhảy vào tranh giành Nelson Semedo - mục tiêu mà Man United đã theo dõi một thời gian dài. Hậu vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có giá trị ước tính chừng 30 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Nelson Semedo:

Neymar úp mở khả năng đến Ngoại hạng Anh thi đấu

Chia sẻ với báo giới, Neymar khẳng định: "Ngoại hạng Anh là giải đấu hết sức hấp dẫn và đáng kinh ngạc. Tôi thích lối chơi của các đội bóng ở đây. Và ai biết được, có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở đó. Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpool là những CLB tôi ngưỡng mộ nhất. Ở Anh có những HLV hàng đầu như Jose Mourinho và Pep Guardiola. Đó là những chiến lược gia mà mọi cầu thủ đều muốn được họ chỉ bảo."

Rộ tin đồn Oezil rời Arsenal

The Sun cho hay, Mesut Oezil đã quyết định sẽ rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè, sau khi mối quan hệ giữa anh và HLV Arsene Wenger trở nên xấu đi thấy rõ. Màn trình diễn của Oezil trong thời gian qua không thật sự tốt, đặc biệt là trong năm mới 2017. Anh cũng không còn là cầu thủ không thể thay thế ở Emirates nữa. Man United, Bayern Munich là 2 đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Oezil.

Isco hết kiên nhẫn với Real

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Isco rất mệt mỏi với vai trò kép phụ trong đội hình Real Madrid. Anh không đủ kiên nhẫn khi phải thường xuyên dự bị cho Ronaldo, Gareth Bale và Benzema. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man City và Juventus đã liên hệ với người đại diện của Isco. Đây chính là lý do khiến anh muốn sớm có cuộc trao đổi với Chủ tịch Perez.

MU đẩy mạnh đàm phán mua Griezmann

Theo 'tay cò' Vincent Rodriguez, trong tuần này, MU sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Antoine Griezmann, nhằm có thể đưa chân sút Atletico về Old Trafford. BLĐ Quỷ đỏ muốn tận dụng thời gian nghỉ quốc tế để đẩy mạnh thương vụ "bom tấn" này. Griezmann được xem là ưu tiên hàng đầu của Mourinho cho hàng công mùa tới. Trong khi đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, Griezmann tuyên bố, không có ý định rời Atletico.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:02 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục