Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho gây sốc với Oezil, Real 'tự hủy' bộ ba BBC

19:43 Chủ nhật 09/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMourinho gây sốc với Oezil, Real 'tự hủy' bộ ba BBC, Man City chi lớn vì sao Lyon, Wenger sẽ ở lại Arsenal,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Mourinho gây sốc với Oezil

Theo Daily Mirror, HLV Jose Mourinho đang nhòm ngó Mesut Oezil và muốn đưa tiền vệ Đức sang MU. Trước đây, Mourinho đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Oezil khi còn ở Real. "Người đặc biệt" không ít lần ca ngợi cậu học trò là số 10 hay nhất thế giới. Thực tế thương vụ này hoàn toàn có cơ sở, bởi Oezil và Arsenal vẫn đang gặp khúc mắc lớn trong cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng do bất đồng về vấn đề lương bổng. Nắm bắt được tình hình, "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc và sẵn sàng chào mời Ozil một mức lương hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 M.U muốn có Oezil.

Tottenham, Man City tranh mua Zaha

Tờ The Sun cho biết Pep Guardiola cũng đã không thể cưỡng lại sức hút từ Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ông đã lên kế hoạch đưa cầu thủ 24 tuổi này về Etihad mùa sau. Và điều này khiến Tottenham Hotspur, đội bóng theo đuổi trước đó phải mạnh tay hơn nữa. Số tiền Tottenham dự chi cho cựu ngôi sao Man United là 25 triệu bảng.

Wenger sẽ ở lại Arsenal

Theo Starsport, việc nhà cầm quân người Pháp ký vào bản hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian. Mặc dù liên tục hứng chịu chỉ trích từ người hâm mộ, nhưng HLV Arsene Wenger vẫn có ảnh hưởng lớn đến bộ máy điều hành ở sân Emirates. CEO Ivan Gazidis dẫn đầu nhóm ủng hộ Wenger. Ông Gazidis cũng tiết lộ về việc Wenger sẽ ký mới thêm 2 năm với Arsenal.

Leicester có Vardy mới

Leicester City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Josh Gordon từ Stafford Rangers. Gordon là một cầu thủ vẫn còn đang trong thời gian thử việc tại Stafford Rangers, đội bóng thi đấu ở Evo-Stik Premier League.

Real 'tự hủy' bộ ba BBC

 - Bóng Đá

 Real Madrid muốn làm mới hàng công.

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ bán 1 trong 3 cái tên Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema vào kì chuyển nhượng mùa Hè tới. Ảnh hưởng của bộ ba BBC ở Bernabeu không còn như trước và Real Madrid quyết làm mới hàng công với những cái tên như Eden Hazard, Kylian Mbappe, Bernardo Silva.

Sao Mexico muốn tới MU

Tiền đạo Lozano người Mexico của CLB Pachuca, người trong quá khứ từng được MU nhiều lần liên hệ đã chính thức đánh tiếng muốn tới Old Trafford chơi bóng: “Tôi rất muốn tới Anh hoặc Tây Ban Nha chơi bóng, nhưng tôi sẽ phải xem xét một số thứ rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng tôi rất thích tới chơi cho Manchester United, đó là một CLB tuyệt vời. Tôi đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới”.

Koscielny tính chuyện hồi hương

Theo trang Yahoo (Pháp) đưa tin, Laurent Koscielny đang có những buổi đàm phán với lãnh đạo Arsenal về tương lai của mình. Được biết, Marseille là một trong những đội bóng tại Ligue 1 có sự quan tâm rất lớn đến hậu vệ 31 tuổi này.

Juve rộng đường có Verratti

Phóng viên Nicola Balice cho biết Marco Verratti không loại trừ khả năng quay về quê hương thi đấu. Nếu trở lại Ý, nơi thích hợp nhất của Verratti lúc này chỉ có thể là Juventus. Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ Juventus sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro và chấp nhận các điều khoản cá nhân để có sự phục vụ của Verratti.

Man City chi lớn vì sao Lyon

Theo Daily Mirror, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Lyon, Alexandre Lacazette cùng Arsenal, Atletico Madrid. Mức giá của chân sút này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alexandre Lacazette:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:00 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục