TIẾT LỘ: Vì sao HLV Conte 'trảm' Diego Costa?

12:00 Thứ sáu 09/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau khi HLV Antonio Conte không muốn giữ anh ở lại.

Tương lai của Diego Costa tại Stamfrod Bridge gần như đã kết thúc khi đích thân chân sút người gốc Brazil khẳng định, HLV Antonio Conte không còn muốn giữ anh ở lại. Theo đó, HLV Conte đã quyết định loại Costa ra khỏi mọi kế hoạch của ông trong mùa giải tới.

TIẾT LỘ: Vì sao HLV Conte 'trảm' Diego Costa? - Bóng Đá

 Costa làm phật ý Conte.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến một tiền đạo cây săn bàn chủ lực của Chelsea trong 3 mùa giải liên tiếp vừa qua bị buộc phải ra đi? Tất cả đến từ thái độ không tốt của chính Costa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, thời điểm đó, Costa đã có ý làm loạn và cãi vã ầm ĩ với trợ lý HLV thể lực sau nhận được lời đề nghị khủng từ các đại gia Trung Quốc hồi tháng Giêng. Lúc bấy giờ, vì mục tiêu chức vô địch Premier League, chiến lược gia người Italia đành xuống nước với Costa.

Chưa dừng lại ở đây, hồi tháng 11/206, Costa thêm một lần làm phật ý HLV Conte khi đang khoác áo Chelsea nhưng lại chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Đây chẳng khác nào hành động thiếu tôn trọng The Blues của Costa.

Hiện tại, chưa rõ tương lai Costa sẽ đi về đâu sau khi chia tay Chelsea trong khi đó, HLV Conte đã nhắm đến Romelu Lukaku để thay thế.

Video những bàn thắng tuyệt vời của Costa cho Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:28 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục