Tiết lộ: Vì Fellaini, M.U bỏ qua thương vụ Turan

20:49 Thứ tư 04/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giới báo chí Thổ Nhĩ Kì tiết lộ M.U từng ở rất gần Arda Turan, nhưng lại bỏ qua và đưa về Old Trafford cái tên Marouane Fellaini từ Everton.


Arda Turan vừa trải qua một mùa bóng quá ấn tượng và là nhân tố chủ chốt giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga và á quân Champions League. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kì đã ghi 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo mùa này, là một tiền vệ đa năng với lối chơi máu lửa, khả năng chuyền bóng, đi bóng hay ý thức phòng thủ đều được đánh giá cao.

Mỗi lần ra sân, Turan đều thi đấu như một chiến binh, khác hẳn với hình ảnh nhạt nhòa, thất vọng của Fellaini tại Old Trafford. Nên nhớ, M.U đã chi đến 27 triệu bảng để có Fellaini từ Everton trong mùa hè trước.

"Arda đã ở rất gần với United trong mùa hè trước, nhưng họ lại quyết định đưa Fellaini về," nhà báo người Thổ Nhĩ Kỳ Ilıcalı nói TV360.

"Tôi nghĩ đó là một sai lầm lớn của họ. Dù sao, thì Atletico Madrid đã thành công rực rỡ, đó là điều mà ít người mong đợi."

Mùa hè này, có vẻ như M.U đã quay trở lại thương vụ Turan. 40 triệu bảng là con số mà họ sẵn sàng chi ra cho cầu thủ 27 tuổi này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục