Tiết lộ từ Daily Post: Rooney gặp GĐTT Chelsea, bàn bạc với Mourinho

12:23 Thứ bảy 11/05/2013

NHM M.U tiếp tục phải đón nhận những thông tin xấu về tương lai của Wayne Rooney, bất chấp tiền đạo này vừa xuất hiện ở vị trí trung tâm trong tấm poster của sân Old Trafford. Ngày hôm qua, tờ nhật báo Manchester Daily Post chộp được khoảnh khắc chớp nhoáng gã Shrek lên xe của GĐTT Chelsea, Michel Emenalo sau buổi tập tại Carrington.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Cuộc điện thoại kéo dài

Ở Old Trafford lúc này, chính Rooney chứ không phải ai khác mới là tâm điểm của mọi sự chú ý. Khi mà lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Chelsea còn chưa kịp hạ nhiệt, thì những biểu hiện của R10 lại đẩy mối ngờ vực lên một mức độ mới.


Chuẩn bị cho trận đấu với Swansea - ngày Quỷ đỏ chính thức đăng quang, BLĐ M.U đã quyết định mở cửa sân tập tại Carrington để báo giới và NHM vào xem. Điều lạ lùng mà tất cả những người có mặt đều nhận ra là Rooney có một cuộc điện thoại tương đối dài trong giờ nghỉ giải lao. Không ai tiếp cận được để “hóng” nội dung Rooney trao đổi với kẻ dấu mặt, chỉ thấy rằng nét mặt của anh tương đối nghiêm trọng. Như những gì mà đám báo giới xứ Sương mù điều tra sau đó thì đây là cuộc gọi quốc tế và người ở đầu dây bên kia thuộc địa phận Tây Ban Nha.

Tất nhiên, người ta nghĩ ngay đến Jose Mourinho với câu nói được trích dẫn liên tục trong những ngày qua: “Nếu Wayne Rooney muốn rời M.U - hãy gọi ngay cho tôi”. Mặc dù vậy, kết luận này còn thiếu căn cứ, bởi cứ cho những gì báo chí Anh điều tra là thật đi chăng nữa thì người đó hoàn toàn có thể là Ronaldo hay bất cứ ai khác.

Emenalo xuất hiện bất thường ở Manchester

Chuyện Rooney đàm thoại với Mourinho vẫn là hồ nghi, không ai dám chắc có thực sự là “Người đặc biệt” hay không. Tuy nhiên, việc Chelsea đang chèo kéo Rooney bằng mọi giá là hoàn toàn xác thực, câu trả lời nằm chuyến công cán bất ngờ của GĐTT Michel Emenalo ngay tại Manchester. Kỳ thực, truyền thông Anh dù có tay trong cũng không thể biết trước lịch trình của vị quan chức cấp cao bên phía The Blues mà nó đến hoàn toàn ngẫu nhiên.

Vì những biểu hiện bất thường trước đó, phóng viên tờ Manchester Daily Post bỏ công sức chờ gã Shrek hoàn tất buổi tập tại Carrington rồi bám đuôi về tận khu Cheshire (nơi gia đình cầu thủ này đang định cư). Và thật bất ngờ, Rooney đột nhiên đổi hướng rẽ vào một garage ô tô trên đường, đỗ xe ở đó rồi đổi sang một chiếc xe lạ nơi có những vị khách đang chờ sẵn. Phóng viên của tờ nhật báo có trụ sở tại Manchester này khẳng định chắc chắn rằng người trong xe không ai khác mà chính là Michel Emenalo. Điều đó có nghĩa Rooney đã nhất quyết ra đi, bất chấp mới đây hàng chục Manucian đến tận nhà kêu gọi anh ở lại?
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục