Tiết lộ từ Barca: Arsenal không hề muốn bán Alex Song

15:11 Thứ tư 22/08/2012

Mới đây phía Barca đã tiết lộ rằng việc ký kết hợp đồng với Alex Song không hề dễ dàng như mọi người tưởng. Mặc dù quá trình này diễn ra cũng khá nhanh như vấp phải sự đòi hỏi cao từ phía Arsenal.

Đích thân phó chủ tịch của Barca Josep Bartomeu đã cho biết khát khao của Song là rời Arsenal để đến Camp Nou thi đấu. Và tiền vệ người Cameroon này đóng một vai trò quyết định trong thương vụ này để tạm biết sân Emirates.

Alex Song và Fabregas. Ảnh: FCB

Alex Song đã đặt bút ký hợp đồng năm năm với Barca vào hôm thứ 2 với mức phí chuy6n3 nhượng là 19 triệu euro. PCT của Barca rất hài lòng với tiến độ đàm phán của thương vụ này cho đến phút cuối, dù vậy ông cũng nhấn mạnh không có chuyện dễ dàng đạt được thoả thuận này.

"Không hề dễ dàng khi mang Song về Barca. Cũng giống như khi Barca mua Cesc Fabregas, Arsenal không hề muốn bạn cậu ấy và đòi hỏi mức giá khá cao. Tuy nhiên, chúng tôi hài lòng trả phí để có được hai tiền vệ này.

Cuộc đàm phán không diễn ra một cách dễ dàng, nhưng khi Song bày tỏ việc muốn ra đi thì mọi thứ trơn tru hơn hẳn. Ban đầu rất khó khăn để nói chuyện nhưng càng lúc nó diễn ra càng nhanh hơn."


Alexander Song năm nay 24 tuổi, nhiều người kỳ vọng màn ra mắt của anh trong trận El Clasico với Real Madrid. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng cũng như cần một tâm lý sẵn sàng thì khả năng này sẽ ít có khả năng xảy ra trừ trường hợp Barca đã năm chắc phần thắng trong thời gian còn lại của trận đấu.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục