Tiết lộ trò cưng của Arne Slot tại Liverpool ngay từ ngày đầu

20:36 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnThông qua chương trình Voetbalpraat, Anco Jansen cho biết HLV Arne Slot rất yêu thích Virgil van Dijk, thậm chí còn ấn tượng với cách hậu vệ này tập luyện.

Anco Jansen tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với Arne Slot trong thời gian FIFA Days, theo đó, Slot rất yêu thích trung vệ Virgil van Dijk.

"Sau đó, ông ấy nói về Van Dijk rằng cậu ấy thực sự là một cầu thủ cực kỳ giỏi. Ông ấy nghĩ rằng cậu ấy thực sự giỏi trong việc chọn vị trí trong suốt quá trình tập luyện", Jansen nói.

Van Dijk thực sự là một thủ lĩnh tại Liverpool.

"Bây giờ ông ấy đang tiếp cận cậu ấy một cách gần gũi và nói rằng: cậu bé này không 'bình thường' khi nói đến việc chơi bóng đá."

Câu hỏi lớn là liệu Van Dijk và Liverpool có thể duy trì được khởi đầu rất tích cực mà họ đang có dưới thời Slot cho đến nay hay không. Bên cạnh đó, Van Dijk cũng chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với đội chủ sân Anfiled và việc gia hạn với trung vệ này vẫn chưa được triển khai.

Nếu họ không sớm chốt hạ thương vụ này, Van Dijk có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau; tương tự là trường hợp của Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold.

Ngoạ Long | 20:36 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục