Tiết lộ! Suýt chút nữa Bellingham không thể lập siêu phẩm

05:52 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate thừa nhận suýt chút nữa Jude Bellingham đã không thể ghi bàn quyết định vào lưới Slovakia.

Tuyển Anh tiếp tục có màn thể hiện không tốt khi bước vào trận đấu gặp Slovakia ở vòng 16 đội EURO năm nay. Bằng chứng là Tam sư không có cú sút trúng đích nào trong cả hiệp một.

Họ thậm chí để đối thủ vượt lên dẫn trước đến hết giờ thi đấu chính thức. Song, tuyển Anh không bỏ cuộc và bất ngờ ngược dòng thắng 2-1 nhờ bàn gỡ của Jude Bellingham ở phút 90+5, và sau đó là bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Harry Kane vào hiệp phụ.

HLV Gareth Southgate suýt mắc sai lầm rút Bellingham ra nghỉ.

Phát biểu sau trận, HLV Southgate cho hay: "Chúng tôi đang suy nghĩ có nên rút Bellingham ra không, nhưng bạn biết cậu ấy có khả năng tạo được những khoảnh khắc đó. Còn 15 phút nữa, bạn tự hỏi liệu cậu ấy có tự đứng vững được không.

Chúng tôi biết trong trận đấu, chúng tôi cần xử lý bóng tốt hơn, chúng tôi không thể tìm ra giải pháp phù hợp trong hiệp một và chúng tôi đã làm tốt hơn trong hiệp hai.

Dưới áp lực đó, các cầu thủ tiếp tục gây sức ép. Cuối cùng thì cú ném biên kiểu cũ mới ghi được bàn thắng, những khoảnh khắc đó có thể xảy ra khi bạn liên tục khiến đối thủ lùi sâu."

Tiểu Lam | 05:52 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục