Tiết lộ sự thật chấn động đằng sau 6 bản hợp đồng mới của Man United

20:26 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer trên thực tế đã không có được những tân binh mà mình ưng ý nhất.

 

Solskjaer chia sẻ về Mourinho 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đầu tiên của mình tại Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã được BLĐ Manchester United đầu tư khá lớn với 3 tân binh giá trị. Đáng chú ý nhất phải kể đến Harry Maguire, người đã trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới sau khi Quỷ đỏ chấp nhận mức phí 80 triệu bảng mà Leicester City yêu cầu.

Ở phiên chợ Hè thứ hai tại Old Trafford, mọi chuyện đã diễn ra không mấy suôn sẻ với Solskjaer. Mục tiêu hàng đầu của ông - Jadon Sancho rốt cuộc đã không thể cập bến Old Trafford do BLĐ Quỷ đỏ không còn "chịu chi" như mùa Hè trước. Bên cạnh đó, lý do còn đến từ phía Borussia Dortmund, bởi họ luôn thể hiện một thái độ vô cùng cứng rắn.

Solskjær has been forced to accept the signing of players who were not initially on his list - Bóng Đá

 Solsa không có được những tân binh như ý muốn.

Đổi lại, Solsa có được 6 tân binh tương đối chất lượng, nhưng 50% trong số họ đều là các tài năng trẻ. Vì thế, đã có nhiều nghi vấn được đặt ra về chính sách chuyển nhượng của Man United trong mùa Hè vừa qua, và câu trả lời dự kiến sẽ khiến không ít người phải bất ngờ.

Theo tiết lộ từ ESPN FC, Solskjaer trên thực tế đã buộc phải chấp nhận chào đón những tân binh không nằm trong danh sách mục tiêu ban đầu của ông. Dù vậy, nguồn tin này không chỉ ra đâu là những bản hợp đồng mà Solsa miễn cưỡng thực hiện.

Trước đó, giới truyền thông từng tiết lộ về 4 mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy trong mùa Hè, và tất cả đều đã bị Man United bỏ lỡ. 

Huỳnh Phong | 19:56 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục