Tiết lộ: Solskjaer hỏi ý kiến 1 người khi chọn đội hình xuất phát M.U

15:54 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnCác cái tên đá chính được HLV Na Uy tham khảo tư vấn từ 1 nhân vật đặc biệt.

Hồi tháng trước, BLĐ Manchester United đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Những người đứng đầu Old Trafford quyết hành động cứng rắn, sau khi Quỷ Đỏ phải trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League.

Cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer được chọn thay thế và lập tức giúp United khởi sắc. Thắng lợi 1-0 trước Tottenham cách đây 2 ngày đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp từ ngày nhà cầm quân Na Uy tiếp quản ghế nóng.

Một trong những nguyên nhân Solskjaer nhanh chóng bắt nhịp và thành công đến vậy là do sự hậu thuẫn phía sau của ông thầy cũ, Sir Alex Ferguson. Để giúp đỡ cậu học trò, Sir Alex đã chấp nhận tái xuất với vai trò cố vấn các vấn đề đội bóng.

Sir Alex giúp Solskjaer chọn đội hình xuất phát - Bóng Đá

 Sir Alex tham gia vào cả việc lựa chọn các cái tên đá chính.

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, huyền thoại 77 tuổi thậm chí còn đưa ra lời khuyên về lựa chọn đội hình xuất phát và phân tích đối thủ, khi Solskjaer hỏi ý kiến. Một trong những dẫn chứng đưa ra là việc Phil Jones, cái tên Sir Alex từng đánh giá có thể vươn tầm thành cầu thủ vĩ đại của CLB được trọng dụng trở lại.

Tuyển thủ Anh không thật sự được HLV Jose Mourinho tin dùng ở chiến dịch năm nay nhưng đã góp mặt trong cả 6 trận Solskjaer cầm quyền.

Phụng Sồ | 14:20 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục