Tiết lộ: Sarri muốn Juventus chi 60 triệu euro cho sao Real Madrid

16:24 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù chưa chính thức trở thành HLV trưởng tại Allianz Stadium nhưng vị chiến lược gia 60 tuổi đã bắt đầu tham gia vào công tác chuyển nhượng của Bianconeri.

Massimiliano Allegri đã nói lời chia tay Juventus sau khi giành được 11 danh hiệu trong vòng 5 năm. Hiện tại, Bianconeri đang tìm kiếm 1 HLV mới nhằm thay thế “quý ngài vui vẻ” và 1 trong số những ứng cử viên cho “chiếc ghế nóng” tại Allianz Stadium là Maurizio Sarri. Theo The Mirror, vị chiến lược gia 60 tuổi đã sẵn sàng rời Chelsea chuyển đến dẫn dắt Juventus và nhận mức lương 6,2 triệu euro mỗi mùa.

Bên cạnh đó, Sarri cũng đã thảo luận với Giám đốc thể thao Fabio Paratici về việc chuyển nhượng. Cựu HLV Napoli muốn đưa về Allianz Stadium 3 học trò cũ của mình là Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam và Allan. Nhiều khả năng, Gonzalo Higuain cũng sẽ được giữ lại.

Tiết lộ: Sarri muốn Juventus chi 60 triệu euro cho sao Real Madrid - Bóng Đá

 Maurizio Sarri muốn làm việc cùng Isco tại Allianz Stadium.

Ngoài ra, theo Tuttosport, vị chiến lược gia 60 tuổi còn mong muốn có được sự phục vụ của Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ được ra sân 11 trận tại La Liga trong mùa giải này. Mặc dù bản hợp đồng của cựu sao Malaga còn thời hạn đến tháng 6/2022 và Zinedine Zidane đã quay trở lại nhưng không có gì đảm bảo cho tương lai của anh tại Real Madrid. Dự kiến, Juventus sẽ chuyển 60 triệu bảng đến Santiago Bernabeu để thuyết phục đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đồng ý nhả người.

Về phần Maurizio Sarri, ông vẫn đang cố gắng để giúp Chelsea đăng quang tại Europa League. Trận chung kết với Arsenal sẽ diễn ra tại Baku vào ngày thứ 4 tuần này. Nếu đánh bại được The Gunners, ông sẽ có lời chia tay đẹp dành cho đội bóng của mình.

Faro | 15:40 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục