TIẾT LỘ: Sao PSG từng rất gần Inter

20:24 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnĐã tiếp xúc, đã nói chuyện cùng nhau nhưng Inter đã không thể có được ngôi sao từng tung hoành tại Serie A.

Cách đây hơn một tháng, đại diện của Javier Pastore từng thừa nhận thân chủ của ông muốn gia nhập Inter Milan vì không được ra sân nhiều tại PSG. Và trong bài phát biểu mới đây với El Mundo Deportivo, chính Pastore đã tiết lộ thêm thông tin về câu chuyện này:

"Đại diện của tôi đã từng liên lạc với Inter, nhưng không đạt được thỏa thuận nào. Đó là một CLB tôi rất thích, tôi chỉ trở về Italia nếu rời PSG.Walter Sabatini (trưởng bộ phận tuyển trạch của Inter hiện tại) là người mang tôi đến Palermo, ông ấy là bạn tôi, chúng tôi thường nói chuyện nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó.

Tôi luôn nghĩ đến việc thi đấu tốt nhất tại PSG, tôi đã ra sân nhiểu hơn trong thời gian qua và cảm thấy rất vui." Mùa này, Pastore đã có 8 lần đá chính cho PSG tại Ligue 1, 6 trong số đó diễn ra ở Tháng 11 và 12.

TIẾT LỘ: Sao PSG từng rất gần Inter - Bóng Đá

 Pastore đang được ra sân nhiều hơn trong 2 tháng qua.

Tỏa sáng tại Palermo, Pastore gia nhập PSG với giá 42 triệu euro mùa 2011/12 và trở thành một trong những 'viên gạch' đầu tiên xây dựng nên để chế ở Paris. Tuy nhiên, việc ngày càng có nhiều ngôi sao gia nhập CLB, mới nhất là Neymar và Kylian Mbappe đã hạn chế rất nhiều cơ hội thi đấu của Pastore.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:30 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục