TIẾT LỘ: Sao Arsenal run như "cầy sấy" khi gặp mặt Zidane

21:55 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnMột tiết lộ vô cùng thú vị của fan hâm mộ với huyền thoại bóng đá Pháp - Zinedine Zidane.

Có thể nhiều người sẽ biết tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal là một fan cực lớn của huấn luyện viên Zinedine Zidane, anh cũng từng tiết lộ rằng chính Zidane là động lực khiến anh chuyển đến Real Madrid dưới thời Jose Mourinho.

Mọi người vẫn thường trông thấy các em bé hoặc các cổ động viên xúc động như thế nào khi được gặp gỡ các ngôi sao, họ la hét, chụp ảnh, ôm và thậm chí là hôn. Nhưng sẽ thế nào khi một cầu thủ gặp gỡ thần tượng của mình cũng là một ngôi sao bóng đá, đó quả là một câu chuyện thú vị.

TIẾT LỘ: Sao Arsenal run như

Mesut Ozil chia sẻ về lần đầu tiên được gặp mặt Zidane, khi đó đang là trợ lý huấn luyện viên cho Jose Mourinho tại Real Madrid.

Câu chuyện đó ứng với trường hợp của Ozil ngày hôm nay, trong bài phỏng vấn với trang chủ của Arsenal, tiền vệ người Đức đã tiết lộ những hình ảnh đáng yêu như vậy. Cầu thủ người Đức run, toát mồ hôi và lo lắng cực độ khi được chạm mặt với thần tượng lớn nhất đời mình.

"Khi tôi ngồi sau ông ấy, tôi thực sự lo lắng. Tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Real Madrid và thi đấu cùng với thần tượng lớn nhất đời mình - Zidane." Ozil trước buổi gặp mặt với huyền thoại đội tuyển Pháp vào ngày thứ Bảy tới đây.

"Mọi thứ quẩn quanh trong đầu khi tôi gặp ông ấy, tôi nghĩ về lúc còn trẻ, lúc mà tôi cùng đám bạn dành dụm tiền để mua được áo đấu của Zidane."

"Tay tôi run bần bật, mồ hôi vã ra như mưa, một lúc sau tôi mới định thần được. Gặp mặt thần tượng thật là tuyệt, lần đầu tiên cũng là lần đáng nhớ nhất đối với tôi."

Tùng Nguyễn | 21:01 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục