Tiết lộ: Sanchez từng chơi bóng ở nhà tù, làm thủ môn

19:51 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez vừa tiết lộ khá ngạc nhiên khi từng chơi bóng ở nhà tù lúc còn nhỏ.

Không những vậy, vị trí của Sanchez khi bắt đầu làm quen với bóng đá là thủ môn, trước khi anh dần thay đổi và vươn lên trở thành nỗi sợ hãi của những thủ môn trên thế giới.

Trong lần đầu tiên được chơi bóng với các bạn đồng trang lứa ở một sân đất, Sanchez đã thể hiện những phẩm chất thiên tài khiến dư luận chú ý. Kể từ đó, với sự tập luyện chăm chỉ, Sanchez đã tiến bộ không ngừng theo năm tháng. Anh muốn thi đấu ở những SVĐ lớn nhất thế giới, giờ đây nguyện vọng ấy đã thành hiện thực.

Tiết lộ: Sanchez từng chơi bóng ở nhà tù, làm thủ môn - Bóng Đá

 Sanchez từng có một tuổi thơ rất dữ dội. Ảnh: Mirror.

Sanchez chia sẻ với Arsenal Player: “Tôi muốn trở thành một cầu thủ chuyên ngay từ khi còn là một cậu bé. Cách tôi thi đấu là luôn muốn giành chiến thắng và thi đấu càng nhiều càng tốt.

Ban đầu tôi là người giữ khung thành. Tôi chơi bóng đá trên đường phố, thỉnh thoảng cũng đến nhà tù ở địa phương để đá bóng. Chúng tôi chơi ở cả sân cỏ lẫn sân đất và luôn cảm thấy vui vẻ.”

Tương lai của Sanchez ở Arsenal hiện vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng. Rất nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ rời Ngoại hạng Anh để tìm thêm vinh quang. Anh vừa trải qua trận thua trước Argentina ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:05 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục