Tiết lộ ngày trở lại của Silva và Bony

09:55 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Họp báo trước trận đấu với Juventus, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City thông báo rằng hai cầu thủ David Silva và Wilfried Bony sẽ không góp mặt ở trận đấu này.

Manchester City bước vào đại chiến với Juventus nhằm mục đích cạnh tranh ngôi đầu bảng D Champions League. Chỉ cần thắng đại diện của Italia, thầy trò HLV Pellegrini sẽ giữ vững vị thế của mình, qua đó tiến một bước dài đến vòng đấu loại trực tiếp với tư cách là đội hoàn thành vòng loại tốt nhất bảng đấu này.

Silva sẽ trở lại trong trận đấu với Southampton. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, với việc các trụ cột chấn thương phần nào đã gây trở ngại cho Manchester City. Cụ thể, David Silva và Wilfried Bony sẽ không thể góp mặt, trong khi đó tiền đạo chủ lực Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài. Thế nhưng, theo cựu thuyền trưởng của Malaga thì Silva và Bony sẽ trở lại trong trận đấu với Southampton vào cuối tuần này. Còn những cái tên khác như: Eliaquim Mangala, Vincent Kompany, Samir Nasri và Pablo Zabaleta tiếp tục vắng mặt.

"Chúng tôi có một tình huống khó khăn với quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Trong hệ thống phòng ngự, Zabaleta, Kompany và Mangala gặp phải chấn thương. Ở hàng tiền vệ, Nasri và Silva, trong khi trên hàng công là Bony . Tôi hy vọng rằng David Silva có thể được tham gia vào các trận đấu vào cuối tuần tôi không phải với 100% sự chắc chắn, nhưng tình hình của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều trong hai ngày qua. Tôi cũng hy vọng Bony sẽ là phù hợp. Trong khi đó, nó sẽ là khó khăn cho Vincent và Mangala, Samir cần phải nghỉ thi đấu từ 4 hoặc 5 tháng," HLV Pellegrini cho biết.

Liêm Minh | 09:50 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục