TIẾT LỘ: Ngày mai, Song sẽ ký hợp đồng với Barca?

16:06 Thứ bảy 18/08/2012

Các tờ báo uy tín tại Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Alex Song sẽ không cùng Arsenal ra sân trận gặp Sunderland tối nay, thay vào đó sẽ ký hợp đồng với Barca trong ngày Chủ nhật.

Alex Song

Được biết, trong ngày hôm qua, Song đã đến gặp mặt HLV Arsene Wenger của Arsenal để thông báo rằng anh muốn chuyển sang chơi cho Barca. Ngay sau cuộc nói chuyện này, trong buổi họp báo trước trận mở màn mùa giải Premier League 2012/13 gặp Sunderland, “Giáo sư” người Pháp đã công khai thừa nhận với đông đảo cánh phóng viên về việc Song có thể ra đi trong ít ngày tới.

Wenger còn nói thêm rằng: "Chúng tôi có sáu hoặc bảy cầu thủ có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. (Jack) Wilshere và (Emmanuel) Frimpong sẽ trở lại. (Abou) Diaby đã hoàn toàn bình phục. Ngoài ra còn có (Mikel) Arteta, (Santi) Cazorla, (Aaron) Ramsey) hay (Alex) Oxlade-Chamberlain".

Như vậy là nhiều khả năng, Song sẽ không ra sân cùng Arsenal vào tối nay, mặc dù anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký. Thay vào đó, cầu thủ người Cameroon sẽ sửa soạn để chuẩn bị ký hợp đồng với Barca vào Chủ nhật, với mức phí được cho là 17 triệu bảng.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ đúng kế hoạch mà HLV Tito Vilanova mong muốn thì Song sẽ có trận ra mắt dưới màu áo Barca ở trận tranh chiếc cúp truyền thống Joan Gamper với đối thủ Sampdoria trên sân Nou Camp vào đêm thứ Hai.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục