Tiết lộ ngạc nhiên có thể khiến vụ M.U mua đứt Falcao tan thành mây khói

22:18 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail, khả năng M.U mua đứt tiền đạo Radamel Falcao vào cuối mùa giải năm nay đang bị đặt trong dấu hỏi hoài nghi.

Mới đây, các đồng đội của Falcao rất ngạc nhiên khi chân sút người Colombia phải chuồm nước đá lên đầu gối sau các trận đấu và các buổi tập để tránh bị sưng tấy. Lúc này, câu hỏi về khả năng trở lại thời đỉnh cao của Falcao được đặt ra trong bối cảnh cầu thủ này liên tục dính chấn thương và đã 28 tuổi.


Hiện tại, chưa biết vấn đề của Falcao gặp phải ra sao. Tuy nhiên, một số câu hỏi từ người hâm mộ đã dấy lên về tương lai ngôi sao đến từ Nam Mỹ. Theo đó, có giả thiết cho rằng M.U sẽ mua ngôi sao từng khoác áo Atletico Madrid... vốn trong điều kiện không lành lặn vào cuối mùa.

Theo đó, số tiền chuyển nhượng 52 triệu bảng để đổi lấy một bản hợp đồng đã 28 tuổi và có tiền sử chấn thương như vậy chắc chắn không làm "Quỷ đỏ" an tâm và cả người hâm mộ cũng vậy.

Mùa này, Falcao đã thi đấu 5 trận trong màu áo M.U, chơi 251 phút và ghi được 1 bàn. Có 3 trận anh đá chính nhưng không trận nào thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục