Tiết lộ mức giải phóng của Thuram

19:40 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang 18 của Corriere dello Sport hôm nay đã thông báo con số không hề dễ chịu của Marcus Thuram.

Marcus Thuram đã chứng tỏ mình là một trong những bản hợp đồng hay nhất mùa giải tại Inter Milan, nhưng liệu điều khoản giải phóng của anh có gây lo lắng cho nhà vô địch Serie A mùa hè này không?

Cầu thủ 26 tuổi người Pháp gia nhập Nerazzurri theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo này ký hợp đồng 5 năm và ngay lập tức có mặt trong đội hình của Simone Inzaghi, hình thành mối quan hệ ăn ý với Lautaro Martinez.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Inter, Thuram đã ghi 15 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, khẳng định tài năng của mình trước thềm Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

 - Bóng Đá

 85 triệu euro cho Thuram.

Trang 18 của Corriere dello Sport hôm nay nêu chi tiết về việc Thuram có điều khoản giải phóng 85 triệu euro trong hợp đồng với Inter, cung cấp cho các bên quan tâm một con số rõ ràng nếu họ muốn chiêu mộ.

Bất chấp mùa giải ấn tượng của Thuram ở thủ phủ xứ Lombardy, Nerazzurri vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào cho cầu thủ 26 tuổi này. Nhưng một chiến dịch ấn tượng của số 15 tại Giải vô địch châu Âu có thể thay đổi mọi thứ, đặc biệt là khi Kylian Mbappe ra đi tại Paris Saint Germain.

Tuy nhiên, Inter dường như không có gì phải lo sợ vì Thuram chưa bao giờ che giấu niềm hạnh phúc của mình tại câu lạc bộ.

Đăng Nguyễn | 18:41 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục