Tiết lộ mới vụ Gundogan sang Man City

18:05 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ mới nhất của tiền vệ Ilkay Gundogan, chính HLV Juergen Klopp đã khuyên anh gia nhập Premier League vào mùa Hè vừa qua.

klopp-khuyen-gundogan-1

Chính Klopp là người khuyên Gundogan gia nhập Man City. Ảnh: Internet. 

Theo Klopp, phong cách chơi bóng của Manchester City hoàn toàn phù hợp với một tiền vệ sáng tạo như Gundogan. Tiền vệ người Đức cập bến Etihad vào tháng 6 vừa rồi. Trong quá khứ, Gundogan từng có khoảng thời gian 4 làm thi đấu dưới trướng Klopp và gặt hái được cú đúp danh hiệu tại Đức mùa 2011/12 và lọt vào chung kết Champions League 2013.

Mới đây, Gundogan cũng có bàn thắng ra mắt NHM Man City trong chiến thắng của đội nhà trước Bournemouth. Chia sẻ với tờ Sport Bild, tiền vệ người Đức cho biết: "Thành thật mà nói, tôi đã hỏi xin lời khuyên của Klopp, liệu rằng tôi có phù hợp với Premier League. Và ông ấy trả lời có, thế là tôi tin tưởng tuyệt đối và thực tế đã chứng minh tôi phù hợp với lối chơi ở đây. Thật tuyệt vời khi có màn ra mắt mỹ mãn."

Mùa Hè vừa qua, Gundogan, người vẫn còn 1 năm hợp đồng với Dortmund, đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên HLV Pep Guardiola tại Man City. Tiền vệ người Đức đã bỏ lỡ EURO 2016 khi bị trật khớp gối, nhưng hiện tại đã hoàn toàn sung sức và phục vụ Man City.

Gundogan chia sẻ thêm: "Pep có một sức hút tuyệt vời. Những người am hiểu về bóng đá đều dễ dàng nhận thấy, lối chơi của Pep luôn là áp đảo đối thủ toàn diện và cực kì hiệu quả. Điều đó có ý nghĩa lớn với những học trò của ông. Tôi là người đầu tiên ông ấy đem về đây và tôi đang dần chứng minh ông ấy đã đúng."

Xem lại màn trình diễn của Gundogan mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục