Tiết lộ: Messi đòi trọng tài đuổi Ronaldo ở El Clasico

07:43 Thứ sáu 27/03/2015

Siêu sao 27 tuổi đã cố gắng để trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 cho đối thủ, đồng nghĩa với việc bị đuổi khỏi sân trong trận El Clasico, Barca thắng Real 2-1.

Sau khi Pique bật mí, trung vệ Pepe đã "dở trò" bất thành với anh trên sân Nou Camp, 22/3 thì dư âm Siêu kinh điển thứ 230 còn đó với tin tức không thể bỏ qua: Leo Messi đã cố gây sức ép với trọng tài điều khiển nhằm cho Cristiano Ronaldo ăn thẻ đỏ nhưng bất thành.

Messi cố gắng cho Ronaldo ăn thêm thẻ nhưng không được

Do đã dính 1 thẻ vàng vì tội "diễn kịch" trong hiệp đấu đầu tiên, Ronaldo có nguy cơ bị đuổi khỏi sân sau một tình huống va chạm với Mascherano ở hiệp 2.

Tiền vệ Barca tỏ ra khá đau, nằm lăn lộn trên sân. Ronaldo khi ấy trêu ngươi thêm bằng cách lấy tay nhéo tai đối thủ. Tuy nhiên, trọng tài Mateu Lahoz cho rằng "không có gì đáng kể" và quyết định không phạt tay săn bàn Real trong trường hợp này.

Lúc ấy, Leo đã bước lại phía Vua áo đen sau khi đá bóng ra khỏi sân, và cố gắng để ông trừng phạt Ronaldo qua những gì 2 bên đối thoại với nhau.

"Ông đã nhìn thấy những gì xảy ra rồi đấy. Đúng vậy, ông đã nhìn thấy. Ông thấy rất rõ những gì xảy ra...", Messi nói.

Và trọng tài Lahoz đã đáp lại: "Lỗi bé tí tẹo. Tôi đang nói sự thật. Tôi đã nhìn và thấy nó không đáng kể. Nhưng qua cách phản ứng lại của Mascherano thì có vẻ như là một thẻ vàng. Nhưng tôi không biết, có thể tôi sai".

Nghe được những gì trọng tài nói, Messi đã hơi bĩu môi, tỏ rõ sự thất vọng.

Ở đại chiến với Real, Messi không ghi bàn nhưng điều quan trọng là Barca của anh thắng, tạo khoảng cách 4 điểm so với Real.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục