Tiết lộ: Man United ngăn cản Mourinho giật "bom tấn" từ Juve

12:37 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnMong muốn chiêu mộ Alex Sandro của Jose Mourinho khó thành hiện thực khi BLĐ Manchester United không muốn thương vụ xảy ra.

HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Alex Sandro cập bến Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng Hè này. Với kỹ thuật, tốc độ cùng nền tảng thể lực dồi dào, Sandro được kỳ vọng sẽ là nhân tố hoàn hảo nơi cánh trái của Quỷ đỏ.

BLĐ Man United ngăn cản Mourinho chiêu mộ sao Brazil - Bóng Đá

 BLĐ Man United ngăn cản Mourinho chiêu mộ Alex Sandro.

Tuy nhiên, nguyện vọng của HLV Mourinho khó có thể xảy ra vì sự can ngăn của BLĐ Man United. Theo Daily Telegraph, những người đứng đầu ở MU muốn bổ sung những vị trí khác nơi đội hình, thay vì tiếp tục vun tiền cho vị trí hậu vệ trái.

Với Ashley Young, Luke Shaw và cả tân binh Diogo Dalot - người có thể đá biên phải lẫn trái, BLĐ Quỷ đỏ tin rằng không cần phải bổ sung thêm vị trí hậu vệ trái - nơi được xem là tử huyệt của đội bóng mùa trước.

Ngoài sự phản đối của "người nhà", Mourinho cũng gặp khó từ chính Sandro. Theo tờ Tuttosport đưa tin, hậu vệ người Brazil đã thay đổi ý định và không còn muốn rời Juventus sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến Turin.

Việc CR7 khoác lên mình chiếc áo sọc trắng đen được xem là nguyên nhân chính khiến Sandro không còn bị cám dỗ bởi MU, PSG và Chelsea.

Bảo Bảo | 11:05 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục