Tiết lộ lý do thực sự khiến Barca từ bỏ Bellerin

20:55 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnTờ Metro mới đây tiết lộ tổng giám đốc điều hành của CLB Arsenal là Ivan Gazidis đã gửi một bức thư với lời lẽ mang tính ‘đe dọa’ buộc Barca phải từ bỏ Hector Bellerin.

Trước đó, tờ SPORT có đưa tin cho hay ban lãnh đạo của Barcelona đã thông qua quyết định gạch tên Hector Bellerin ra khỏi danh sách mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhưng không tiết lộ lý do cụ thể. Ngay sau đó, Barca cũng đã xúc tiến thành công thương vụ với Nelson Semedo, cầu thủ được coi là phương án dự phòng nếu Blaugrana không thể chiêu mộ Bellerin.

Tiết lộ lý do thực sự khiến Barca từ bỏ Bellerin - Bóng Đá

 

Theo đó, một vài tờ báo có tiếng ở xứ sở sương mù hôm nay tiết lộ lý do khiến Barca buộc phải từ bỏ ‘đứa con lưu lạc’ của lò đào tạo La Masia. Đó là nhờ bức ‘tâm thư’ của tổng giám đốc điều hành CLB Arsenal, ông Ivan Gazidis. Ông Gazidis được cho là dùng những lời lẽ mang tính đe dọa để yêu cầu Barca cắt đứt mọi mối liên quan với hậu vệ 23 tuổi.

Cụ thể, Arsenal ‘đe dọa’ sẽ đâm đơn kiện Barca lên cơ quan quyền lực nhất làng túc cầu thế giới nếu Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục có những động thái không phù hợp để thuyết phục Bellerin trở lại Camp Nou. Ngoài ra, tờ Metro cũng cho rằng HLV Arsene Wenger đã có những cuộc nói chuyện với Bellerin để ‘quán triệt’ tinh thần rằng Arsenal sẽ không để anh ra đi với bất cứ giá nào.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:50 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục