Tiết lộ lý do Sterling bất ngờ vắng mặt

00:34 Chủ nhật 11/01/2015

Raheem Sterling đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Sunderland tối qua, tuy vậy, tiền vệ này không nghỉ thi đấu vì chấn thương…

Liverpool đã khiến nhiều người nghi hoặc khi không điền tên Sterling vào đội hình thi đấu trước Sunderland. Không ít người cho rằng ngôi sao trẻ này đã dính chấn thương sát giờ ra sân. Tuy vậy, HLV Brendan Rodgers đã bác bỏ điều này.

Sau chiến thắng 1-0 tại sân Ánh sáng, Rodgers đã lên tiếng giải thích lý do Sterling bất ngờ vắng mặt. Cụ thể, ngôi sao người Anh được phép đi nghỉ vì có dấu hiệu quá tải ở mùa giải này.

Rodgers nói: “Nếu chúng tôi vắt kiệt sức anh ấy, chúng tôi có thể phải trả giá. Do vậy, anh ấy cần một chút thời gian để hồi phục.

Một khoảng thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe sẽ giúp anh ấy thi đấu tốt hơn. Một nửa mùa giải đã trôi qua rất mệt mỏi với anh ấy, anh ấy phải thi đấu quá nhiều. Tuy vậy, đây sẽ là trận đấu cuối cùng anh ấy vắng mặt. Anh ấy sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới.”

Ở giai đoạn đầu mùa này, Sterling từng từ chối thi đấu cho đội tuyển Anh sau khi than thở anh quá mệt mỏi. Sau khi Luis Suarez ra đi, Daniel Sturridge chấn thương, Sterling trở thành át chủ bài của Liverpool và những lo ngại của Rodgers hoàn toàn có lý.

Trong tuần vừa rồi, Sterling cũng chụp một số bức ảnh nghỉ dưỡng ở Jamaica. Tuy vậy, không ai nghĩ tiền vệ này được nghỉ thi đấu luôn trận đấu với Sunderland.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục