Tiết lộ: Lý do Sanchez bị Mourinho loại khỏi trận đại chiến với Juventus

01:50 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile không có tên trong trận tiếp đón Juventus trong khuôn khổ Champions League, dấy lên tin đồn anh sẽ ra đi vào tháng Giêng.

Trong cuộc họp báo trước trận, Mourinho cho biết: “Những cầu thủ mà bạn nhìn thấy (trong buổi tập) sẽ được dùng cho trận gặp Juventus. Chẳng có gì phải giấu diếm ở đây cả và Alexis Sanchez sẽ không tham dự trận đấu này.”

Việc Sanchez bị loại khiến truyền thông dấy lên tin đồn cựu tiền đạo Arsenal sẽ phải bán xới khỏi Old Trafford bởi phong độ tệ hại của anh. Thậm chí có thông tin cho rằng người đại diện của Sanchez đang liên hệ với nhiều CLB lớn, để tìm ra bến đỗ tiềm năng cho thân chủ mình.

Tiết lộ lý do Sanchez vắng mặt - Bóng Đá

 Sanchez gặp chấn thương.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất của Fox Sports Latin America, Alexis Sanchez thực chất đã bị giãn cơ háng trong khoảng thời gian anh thực hiện nghĩa vụ quốc tế cùng đội tuyển Chile. Do khoảng cách địa lý khá xa, Sanchez trở về tập trung muộn hơn so với các đồng đội sau khi phục vụ ĐTQG.

Alexis được HLV Jose Mourinho tung vào sân ở phút 85 trong trận hòa 2-2 với Chelsea cuối tuần trước, tuy nhiên việc này khiến chấn thương của Sanchez trở nên trầm trọng hơn. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương của tiền đạo người Chile và khi nào anh sẽ trở lại.

Endo | 01:21 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục