Tiết lộ lý do Marcos Alonso chọn Chelsea, từ chối Barca

00:55 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao 25 tuổi đã cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 27 triệu euro trong phiên chợ Hè vừa qua.

marcos-alonso-1474210222856

 Marcos Alonso 'không được phép' ra nhập Barcelona. Ảnh: Internet

Marcos Alonso có lẽ là cái tên mà nhiều cổ động viên của The Blues mong ngóng trong những ngày chót ở kỳ CN Hè vừa qua khi mà đội bóng con cưng của họ đã để lộ rất nhiều điểm yếu nơi hàng thủ trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Ngôi sao 25 tuổi này đã từng có khoảng thời gian chơi cho đội hình B của CLB Real Madrid và cũng từng là đồng đội của Gary Cahill trong màu áo Bolton Wanderers.

Hè vừa qua, ngoài Chelsea, Barcelona cũng được cho là một trong những ông lớn khao khát có được chữ ký của Marcos. Và mặc cho cha của mình từng khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan, anh vẫn chọn thành London là điểm đến tiếp theo của mình. Mới đây, nhà báo Javier Gomez Matallanas của tờ AS Tây Ban Nha đã đưa ra lý do tại sao dù có muốn,Marcos Alonso cũng không thể chọn Barcelona. Theo đó, ông nội của hậu vệ sinh năm 1990 này là Marquitos, người từng giành danh hiệu cup Châu Âu cùng Kền Kền trắng, đã không cho phép cháu mình gia nhập Barcelona với tư cách là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid.

Barca bị sự ‘đa năng’ nơi hàng thủ của Alonso ‘hấp dẫn’. Do đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã điền tên anh vào danh sách mục tiêu hàng đầu, dù đã biết đây là một sản phẩm từ lò đào tạo của Los Blancos.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục